Au Mobile TH เปิดฟลอร์แล้ววันนี้!!!

4,072 views

ก่อนหน้านี้ขาแดนซ์หลาย ๆ ท่านคงจะเคยเล่นเกม Au Mobile”เวอร์ชั่นเวียดนามที่ข้ามฝั่งมาติด Top Chart ในหมวด Free App ในเมืองไทยกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้ Au Mobile TH เวอร์ชั่นภาษาไทยได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการในวันนี้ 13 สิงหาคม 2557

เกม Au Mobile TH นอกจากจะมีภาพสวย ตัวละครสุดแบ๊วแล้ว โหมดเต้นทั้ง 3 โหมดก็ถือเป็นหัวใจหลักของเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นโหมดบับเบิ้ล โหมดคลาสสิค และโหมดเลิฟแดนซ์ และอีกระบบหนึ่งที่น่าสนใจไปไม่น้อยกว่ากัน ก็คือระบบ Social ในเกม ผู้เล่นสามารถเพิ่มเพื่อนได้ง่าย ๆ โดยคลิกที่ตัวละครผู้เล่นอื่นที่พบในห้องเต้น และผู้เล่นยังสามารถเลือกระบุความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนนั้น ๆ ได้อีกด้วย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=jUJocBp7z5E [/youtube]

ยังไม่หมดแค่นี้ ภายในเกมยังมี 2 สถานที่สุดชิคอย่างสวนสนุก และสวนสาธารณะให้ผู้เล่นเข้าไปพูดคุย พบปะกัน และหาเพื่อนใหม่ ๆ อีกทั้งคนรู้ใจ รับรองได้เลยว่าขาแดนซ์จะไม่เหงาอีกต่อไป

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=4no0wm470Ms[/youtube]

และเพื่อเป็นการต้อนรับขาแดนซ์ทั้งหลาย ทีมงานได้จัดกิจกรรมดี ๆ ไว้เพียบ ดังนี้


►สติ๊กเกอร์ไลน์ แจกฟรี ร้อยคนแรก◄

แค่แอด ID LINE แฟนเพจของเกม Au Mobile Th และทำเงื่อนไขกิจกรรมง่ายๆ เสร็จ100 คนแรก รับไปเลยสติ๊กเกอร์ไลน์ มูลค่าไม่เกิน 100 เหรียญไลน์ 1 ชุด อยากได้ชุดไหน Au Mobile TH แจกให้!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่แฟนเพจเกม AU Mobile TH: http://goo.gl/Sjgb6k
►กิจกรรม Au Star ลุ้นรับเงินรางวัล 5,000 บาท◄

☆กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เป็นไอดอลที่ใคร ๆ ก็ต่างชื่นชม และได้รับของรางวัลเพียบ…กิจกรรมพรีเซ็นเตอร์ Au Mobile TH ! ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ขอเพียงตัวละครในเกมของคุณถึง Lv2 ก็สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมพรีเซ็นเตอร์ AU Mobile THได้แล้ว พิเศษสุด ๆ แค่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับของรางวัลไอเทมทันที และผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาทอีกด้วย!! ราย

ละเอียดกิจกรรมติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจ Au Mobile TH : http://goo.gl/icjgMB

มาออกสเต็ปแดนซ์ไปพร้อม ๆ กันที่ “AU Mobile TH” I Love Step จังหวะรัก สเต็ปโดนใจ
AU Mobile TH Fanpage : http://goo.gl/icjgMB
ดาวน์โหลดเกมระบบ Android : http://goo.gl/qaKFBZ
ดาวน์โหลดเกมระบบ iOS : http://goo.gl/UReq9f