GMThai เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด ฟงอวิ๋น The Storm Riders

6,075 views

…….

GMThai ค่ายเกมเว็ปยักษ์ใหญ่ไฟแรง เจ้าของเกมเว็บชื่อดัง อย่าง  “The Monkey King”, “Heaven Saga”, “Devil Monkey King”, “Triwar”, “Heroic Souls” ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ โรงแรม W Bangkok เพือเป็นตัวเกมใหม่ล่าสุดที่ดัดแปลงจาก การ์ตูนแนวกำลังภายในที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยนักเขียนชาวฮ่องกง นาม หม่าหยงเฉิง ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่ยาวมาก ปัจจุบันยัง ไม่จบและมีอยู่ด้วยกันถึง 3 ภาค !! นอกจากนี้ การ์ตูนเรื่องนี้ยังถูกนำเอาไปสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้ว ถึง 2 ภาคด้วยกัน ร่ายมาซะยาวเลย ถึงตอนนี้เพื่อนๆ คงจะรู้แล้วว่ามันคือการ์ตูนเรื่องอะไร? แน่นอนครับว่า มันก็คือ “ฟงอวิ๋น” ขี่พายุทะลุฟ้า นั้นเอง ซึ่งชื่อภาษาอังกฤษ ของการ์ตูนเรื่องนี้ และเป็นชื่อเดียวกับเกม ก็คือ “The Storm Riders” นั้นเอง เดี๋ยวเราไปดูเนื้อเรื่องของเกมแบบย่อๆ กัน

เรื่องราวเกมโดยย่อ
………เนี่ยฟง กับปู้จิ้งอวิ๋น ที่โชคชะตาพลิกผัน ให้ต้องมาเป็นศิษย์ของ สงป้า ประมุขแห่งพรรคใต้หล้า แถมยังฝึกวิชาให้จนสำเร็จ แต่เมื่อทั้งสองเติบโตเป็นหนุ่ม ก็ดันไปหลงรัก ข่งฉือลูกสาวของสงป้า จนกลายเป็นศึกชิงนางกันในที่สุด แต่ภายหลังปู้จิ้งอวิ๋นต้องการแก้แค้นกับสงป้า ในฐานที่เป็นคนฆ่าพ่อของเขา เพื่อต้องการเอากระบี่ “กระบี่เลิศภพจบแดน” ไปครอบครองแต่ไม่สำเร็จ จนภายหลังสงป้าก็ต้องการฆ่าเนี่ยฟง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนในที่สุดทั้งสองก็เปิดศึกระหว่างศิษย์กับอาจารย์……

เกี่ยวกับเกม “The Storm Riders”
……….The Storm Riders เป็นเกมที่ทำมาจากเรื่องราวสุดคลาสสิค ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นสุดชิคพร้อมทั้งเกมมีการพัฒนามาจากท้องเรื่องและมีการนำตัวละครเอกมาทำเป็นหลากอาชีพเกม  The Storm Riders “7ศาสตราวุธ” ที่ขึ้นอยู่กับการแสวงหา  สะสมและโชคชะตา  ชิงลิงไฟ  ควบคุมกิเลนอสูรสร้างอาวุธเทพ “ทัณฑ์สวรรค์” “มหันตภัย” ธนูหงส์เหิน  การโจมตีและการยึดครองเมืองพร้อมทั้งวิธีการเล่นสุดพิเศษและคลาสสิคกว่าใคร ขณะเดียวกันยังเป็นเกมแบบ ARPG ที่สามารถต่อสู้ได้อย่างดุเดือด  และมีการเพิ่มกลไกสกิลอัตโนมัติแบบใหม่ที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก  ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัส การ PK อย่างสนุกสุดๆ  วิธีเข้าเล่นเกมนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงมีบัญชีของ GMThai หรือ Facebook Google, Twitter และบัญชีต่างๆในโลกโซเชียล จะสามารถเข้าสู่เว็บเกมของ GMThai ได้ นอกจากนี้ยังรองรับการใช้บัญชีของ Facebook ที่สามารถเล่นเกมพร้อมกับเพื่อนๆได้อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปที่หน้าหลัก The Storm Riders ที่ http://www.gmthai.com/storm หรือเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/storm.gmthai หรือเว็บบอร์ดทางการที่ http://bit.ly/1qbQyJF  ซึ่งเกมนี้นั้นเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมานี่เอง เห็นแบบนี้อย่างรอช้ารีบไปเล่นกันโดยพลัน

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=lPNkvt0bRpo[/youtube]

คลิปเกม The Storm Riders

สำหรับเกมเมอร์คอจอมยุทธ์หนังจีนกำลังภายในและแฟนคลับ ฟงอวิ๋น ไม่ควรพลาดเกมนี้ ด้วยประการทั้งปวง