Alice Link! Puzzle แนวใหม่ จากดินแดนมหัศจรรย์

1,050 views

 

 

Gameshine ได้ปลุกนิทานชื่อดังอย่าง Alice in Wonderland มาเป็นเกมแนว Puzzle สุดน่ารัก ซึ่งทาง Gameshine ผู้ให้บริการเกมออนไลน์แนวแคชชวล บนมือถือระบบแอนดรอยด์ มั่นใจว่าเกมนี้จะทำให้ทุกคนหลงรักชนิดที่วางมือกันไม่ลงเลยทีเดียว

Alice Link! ภายใต้การนำเข้าของบริษัท Gameshine เป็นเกมที่เล่นง่ายและน่ารัก ชนิดที่แทบไม่น่าเชื่อว่าการจะช่วยเหลือโลก Wonderland มันจะง่ายดายเพียงนี้เชียวหรือ แค่เพียงเชื่อมโยงสัตว์ชนิดเดียวกันเพื่อทำตามข้อกำหนดในแต่ละด่านให้สำเร็จ ก็เป็นอันจบมิชชั่นแบบสวยหรูได้แล้ว

การเชื่อมสายสัมพันธ์ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของกระดานก็ตาม แค่ลากให้ชนกันให้ได้โดยสามารถเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้ไม่เกิน 3 ครั้ง ก็ได้คะแนนไปแบบชิลล์ๆ

แต่ถ้าแค่ลากๆ โยงๆ ผ่านด่านก็ดูจะง่ายเกินไป ตัวเกมจึงมีอุปสรรคมาให้ทดสอบไหวพริบมากมาย เช่นต้องทำลายกรงขังให้สำเร็จ หรือทำลายปีศาจที่ขวางทางให้ได้ ภายใน Turn ที่กำหนด ซึ่งอุปสรรคเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งทีเพิ่มความสนุกให้กับเกมได้อย่างลงตัว

และแน่นอนว่าหากด่านไหนยากเกินกว่าเราจะผ่านได้ ในเกมก็มีไอเท็มให้เลือกใช้ถึง 3 อย่าง ราชินีไพ่แดงที่จะสามารถเนรมิตราชินีจอมพลังในพื้นที่ว่างเพื่อช่วยระเบิดแถวเราได้ หรือจะเป็นสายฟ้าแดงช่วยระเบิดสัตว์น้อยของเราได้หนึ่งตัว ส่วนเจ้าเหมียวปีศาจจะช่วยสุ่มสัตว์ในกระดานของเราขึ้นมาใหม่

นอกจากนี้ Alice Link ยังสามารถแข่งอันดับกับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกด้วย ไม่ใช่แค่สนุกกันกับเพื่อนฝูง แต่ยังวัดความเก่งกับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกแหนะ งานนี้จะได้โชว์พาวให้คนทั้งโลกเห็นกันเลยทีเดียว

เกมสนุกเล่นเพลินแถมโหลดฟรี Alice Link ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยเฉพาะระบบ Android

 

ค้นหาความสนุกเพิ่มเติมได้ที่

ดาวน์โหลดเกม: http://store.rodcell.com/detail.jsp?id=10&channelid=press

Fanpage: www.facebook.com/gameshine