สาวๆ เตรียมกรี๊ด “โทมินจุน” กำลังจะมา

1,475 views

แค่บอกว่า “โทมินจุน” หรือ โทเมเนเจอร์ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงกำลังเพ้อฝันไปไกล แต่อย่าเพิ่งไปไหน มาฟังข่าวดีกันเสียก่อน ใครที่รักชอบซีรีย์สุดฮอตอย่าง You Who Came From The Star ทาง Wemade เขาเตรียมหาช่องทางนำมาสร้างรายได้ให้เกาหลีอีกแล้ว โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เผยว่าเตรียมทำเกมจากละครชุดนี้ออกสู่ตลาดแล้ว

โดยแรงบันดาลใจการพัฒนาเกมนี้นั้น เกิดจากกระแสฮิตฮอตของละครเรื่องนี้ในจีนและทีมงานเกาหลีเห็นลู่ทางที่จะสร้างเกมจาก You Who Came From The Star โดยการนำตัวละครหลักอย่าง โทมินจุน (คิมซูฮยอน) และ ชอนซงอี (จอนจีฮยอน) มาไว้ในเกม รวมถึงคอนเทนท์ต่างๆ ไอเทม ก็มาจากเนื้อเรื่องละครทั้งสิ้น

สำหรับละครซีรีย์ You Who Came From The Star ได้เผยแพร่ทางช่อง SBS ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา เป็นละครรักโรแมนติกปนคอมเมดี้ เนื้อหาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่มายังโลกเมื่อ 400 ปีก่อน ในศตวรรษที่ 17 ในอาณาจักรโชซอน ซึ่งมาตกหลุมรักกับนักแสดงสาวในยุคปัจจุบันนี้ โทมินจุน เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีรูปร่างหน้าตา ความสามารถ รวมถึงการฟังและความเร็วที่เรียกได้ว่าเหนือมนุษย์ เขารับบทเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย และหน้าตาเหมือนคนอายุ 20 ถึงเขาจะชอบดูถูกมนุษย์ทั่วไป แต่เขาก็ตกหลุมรักนักแสดงสาวชอนซงอีเข้าแล้ว

แม้ว่าตอนนี้เรื่องของตัวเกมนั้นจะเป็นอย่างไร ทางทีมผู้พัฒนายังไม่ได้กล่าวมาอย่างชัดเจน แต่คาดว่าจากความสำเร็จของซีรีย์ชุดนี้จะสร้างเรตติ้งที่ดีให้เกมไม่น้อยเมื่อคลอดออกมา โดยเฉพาะในประเทศจีนซึ่งทั้งละครเรื่องนี้ และตลาดเกมมือถือมีการเจริญเติบโตที่สูงมากๆ พร้อมทั้งยังมั่นใจอีกว่า กลยุทธ์ You Who Came From The Star นี้จะสามารถเผยแพร่วัฒนธรรมของเกาหลีให้กับประเทศจีน รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศที่เล่นเกมนี้อีกด้วย

 

Cr.game.donga