แอพเกมใหม่ SpyGirls ตะลุยด่านเพื่อพิชิตภาระกิจกับ 4 สาว

1,254 views

มีแอพเกมใหม่มาให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสกันอีก 1 เกมแล้ว App Game SpyGirls มาร่วมกันตะลุยด่านเพื่อพิชิตภาระกิจกับ4สาว SpyGirls กันได้ พร้อมวิธีเล่นแบบละเอียดยิบ


SpyGirls เป็นเกมแอคชั่น 2D แนวตะลุยด่าน โดยเกมนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่การนำอาวุธที่ได้จากการเอาชนะศัตรูที่พบในเกมมาใช้เพื่อผ่านอุปสรรคต่างๆทั่วโลก เรามาลองดูกันนะครับว่าสาวสวย SpyGirls จะต้องฝ่าด่านกับอะไรกันบ้าง

How to play

เนื้อเรื่อง
โดยในเกมนี้ ผู้เล่นจะรับบทเป็นสุดยอดสายลับสาวผู้เชียวชาญด้านการต่อสู้กับหุ่นยนต์ชั่วร้ายที่มุ่งจะครอบครองโลก เรื่องราวของ SpyGirls เริ่มต้นขึ้นในอนาคตอันใกล้ โลกถูกขับเคลื่อนด้วยแรงงานของหุ่นยนต์และสมองกล ที่ถูกผลิตและควบคุมดูแลโดยองค์กรส่วนกลางของรัฐบาลโลก เมื่อข้อมูลของระบบคอมพิวเตอร์ AI ที่ทำหน้าที่ควบคุมสมองกลในหุ่นยนต์ที่ปฏิบัติการอยู่ทั่วโลกรุ่นใหม่ล่าสุดเกิดรั่วไหล และต้องสงสัยว่าถูกจารกรรมไปโดยฝีมือของบริษัท Wrench Inc. เหล่าสายลับสาวจึงถูกเรียกตัวมาทำภารกิจลักลอบเข้าไปยังฐานการผลิตของ Wrench Inc. และสืบสวนหาข้อมูลที่ถูกขโมยไปก่อนที่จะถูกนำไปสร้างความเสียหาย

ถึงแม้ภารกิจการบุกเข้าชิงข้อมูลจะผ่านไปด้วยดี แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อระบบAIต้นแบบที่ถูกดัดแปลงโดย Wrench Inc. ถูกนำมาวิเคราะที่ศูนย์คอมพิวเตอร์หลักของส่วนกลางกลับกลายเป็นเป็นแผนซ้อนแผน โดยระบบAIดังกล่าวได้แฝงไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่บุกยึดและทำการแย่งชิงการควบคุมหุ่นยนต์ทั้งโลกไว้ได้ และมีเป้าหมายสุดท้ายคือการกำจัดพยานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เหล่าสายลับจึงกลับกลายเป็นผู้ถูกตามล่าแทน พวกเธอจะต้องหลบหนีและต่อสู้กับเหล่าหุ่นยนต์ชั่วร้ายและเอาชีวิตรอดเพื่อหาทางยับยั้งการยึดครอบโลกของ Wrench Inc. ให้ได้!

รูปแบบของเกม
SpyGirls เป็นเกมแอคชั่น 2D แนวตะลุยด่าน โดยเกมนี้มีลักษณะเด่นอยู่ที่การนำอาวุธที่ได้จากการเอาขนะศัตรูที่พบในเกมมาใช้เพื่อผ่านอุปสรรคต่างๆทั่วโลก ตั้งแต่สถานีรถไฟใต้ดินที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์ก่อสร้าง ไปจนถึงสถานีอวกาศ ที่ตั้งของแกนกลางระบบ AI ควบคุมหุ่นยนต์ทั่วโลก

การเล่น
ผู้เล่นรับหน้าที่ในการควบคุมตัวละครสายลับสาวที่เริ่มต้นมีเพียงการโจมตีพื้นฐานระยะประชิด การปาระเบิดกลับหลัง วิ่ง และกระโดดธรรมดา แต่สุดยอดสายลับเหล่านี้ยังมีความสามารถพิเศษอีกอย่างที่เรียกว่า “Focus mode” ที่ได้จากกการรวบรวม Focus ship อุปกรณ์นานาโนเทคที่ทำให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมสมาธิเพิ่มพลังสมองส่งผลให้เกิดการชะลอความเร็วของเวลารอบๆตัวลง ทำให้สถานการณ์ทุกอย่างรอบๆกลายเป็น Slow-motion ซึ่งมีส่วนช่วยในการฝ่าฟันภารกิจเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อผู้เล่นสามารถเอาชนะศัตรูใหม่ๆได้ ก็จะได้รับอาวุธใหม่ๆจากศัตรูนั้นๆมาใช้(ในจำนวนจำกัด) ยกตัวอย่างเช่น เครื่องยิงมิสไซล์ระยะไกล เกราะป้องกันการโจมตีจากศัตรู ไปจนถึงอุปกรณ์ที่ช่วยในการฝ่าอุปสรรคแบบพิเศษเช่น เครื่องยิงใยแมงมุมสำหรับโหนตัวไปตามเพดาน หรือเครื่องสร้างแรงดึงดูดในอวกาศ เป็นต้น

ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อผู้เล่นผ่านภารกิจต่างๆในเกมแล้ว ในตอนท้ายของภารกิจก็จะได้รับรางวัลเป็นแต้มที่ได้จากการวัดผลการเล่นในภารกิจนั้นๆ ซึ่งแต้มเหล่านี้ สามารถนำมาใช้เพื่อ
• ปลดล็อคสุดยอดสายลับสาวคนอื่นๆ

• ซื้ออุปกรณ์ Upgrade ความสามารถพิเศษของสายลับ (เช่น การกระโดดสองจังหวะกลางอากาศ, เพิ่มระยะโจมตี เป็นต้น)

• ซื้ออาวุธพิเศษ เช่น เครื่องยิงจรวด และ หุ่นโดรนหัวฆ้อนที่รับหน้าที่โจมตีและป้องกันสายลับโดยอัตโนมัติ เป็นต้น

• ซื้อ Training course เพื่อเพิ่มพลังชีวิตหรือ เพิ่มระยะเวลาที่จำกัดของ Focus mode

• ซื้อเครื่องแต่งกายเสริมเท่ๆให้สายลับของคุณ

• ซื้อฉากหลังพิเศษและท่าโพสสวยๆของสายลับของคุณสำหรับไว้อวดเพื่อนๆ
SpyGirls ยังมีระบบเชื่อต่อ Social Network ที่ให้ผู้เล่นสามารถวัดฝีมือและเทียบคะแนนกับเพื่อนๆและผู้เล่นอื่นๆรอบโลกได้ ผ่านห้อง Showcase ของคุณ ที่ๆคุณสามารถอวดให้โลกเห็นถึงฝีมือของคุณผ่านคะแนนและผ่านสายลับคนโปรดของคุณ

เชื่อมต่อกับ Social network เพื่อรับเครื่องประดับฟรี ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณเล่นโดยสิ่งที่คุณสามารถทำได้ในห้อง Showcase มีดังนี้

• ตกแต่งสายลับของคุณด้วยเครื่องประดับที่ได้จากการปราบศัตรูพิเศษในเกมหรือซื้อด้วยแต้มจากการเล่น ซึ่งเครื่องประดับเหล่านี้จะปรากฏบนตัวละครระหว่างการเล่นด้วย

• เปลี่ยนฉากหลังสุดเท่ที่ได้จาการปราบบอสหุ่นยนต์ยักษ์ทั้ง 5 ในเกมในแต่ละภารกิจ

• ซื้อและจัดท่าโพสสวยๆเท่ๆให้สายลับของคุณได้ดั่งใจ อวดของดีของคุณให้โลกเห็น

ระบบเติมเงิน

สำหรับผู้เล่นที่ไม่มีเวลาในการเก็บสะสมแต้มที่นำมาใช้ซื้อของในเกม Spygirls นั้น ยังมีตัวเลือกอีกทางในการจ่ายเงินซื้อแต้มได้อีกด้วย โดยมีอัตราตามภาพด้านบน
ใครที่อยากลอง ขอเชิญโหลดกันได้เลยทั้ง ios , Android และ Window phone
iOS : http://bit.ly/1rQ0ll2
Android: http://goo.gl/ICxunk
Window phone: http://tiny.cc/spygirls
ติดตามความสนุกของApp Game Spygirls ได้ที่ : https://www.facebook.com/spygirlsgame