LH อัพเดทแพทช์ใหม่ ตะลุยดันเจี้ยนตามล่า Itemmall

636 views

            หลังจากที่ Legendary Heroes มีการอัพเดทแพทช์ใหม่นั้น ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้เล่นในเกมอย่างล้นหลาม และหนึ่งในแพทช์ใหม่ที่ผู้เล่นพูดถึงกันมากที่สุดก็คือ “ดันเจี้ยน Itemmall ซึ่งผู้เล่นสามารถตามล่าหาไอเทมต่างๆ มากมายที่เป็นไอเทมมอล ซึ่งหาได้ที่เกม LH ที่เดียวเท่านั้น แถมของไอเทมที่ให้ตามหา ก็มีอีกมากมายให้ผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น “Middle Grade Tranform (ใบจุติฟ้า), ใบตีบวกอาวุธและชุดขั้นสูง, และชุดแฟชั่นต่างๆ มากมายที่ให้ผู้เล่นได้ตามล่ากัน ส่วนรายละเอียดข้อมูลดันเจี้ยนใหม่นั้น มีอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

 

1. ให้ผู้เล่นไปที่พิกัด X:305, Y:505 เมือง Jiag Tian Feng หา NPC ชื่อ “Gong Sun Xuan Yuan”ที่ยืนอยู่กลางเมือง แล้วคุยกับ NPC รับภารกิจ รับ Origin Place Pass Cards Tips”

 

2. หลังจากที่ผู้เล่นรับภารกิจมาแล้ว จะได้รับไอเทม Origin Place access card Tips (NT)” ซึ่งเป็นใบเข้าดันเจี้ยน โดยจำกัดเงื่อนไข Level 50 ขั้นต่ำ จึงจะสามารถเข้าได้

 

3. หลังจากนั้นให้ผู้เล่นไปที่พิกัด X:393, Y:549 ที่เมืองหลวงตามภาพ ซึ่งอยู่ทางด้านขวาบนของเมือง แล้วคุยกับ NPC เพื่อเข้ามา

 

4. หลังจากนั้นผู้เล่นจะโผล่มาที่ดันเจี้ยน Itemmall โดยอัตโนมัติ โดยจะมีบอสให้ผู้เล่นได้ฆ่าประมาณ 19-20 ตัว ซึ่งบอสทุกตัวจะดรอปไอเทมที่มีค่า รวมถึงชุดแฟชั่นที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอีกด้วย

 

 

5. ตัวอย่างไอเทมที่ดรอปจากบอสในดันเจี้ยน Itemmall

 

ตัวอย่างบอส แต่ละตัวฆ่าง่ายมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะฆ่าไม่ตายอีกต่อไป

 

            เป็นไงบ้างล่ะครับ กับดันเจี้ยน Itemmall สุดแปลกแหวกแนว ที่ผู้เล่นไม่ต้องเติมเงินก็สามารถหาชุดแฟชั่นหรือใบตีบวกไอเทมมอลต่างๆ ในเกมได้โดยที่ไม่ต้องควักเงินสักบาทเลย ลิขสิทธิ์พิเศษนี้สามารถหาได้ที่เกม Legendary Heroesที่นี่ที่เดียวเท่านั้น แล้วไงก็อย่าลืมไปล่าไอเทมเหล่านี้กันนะครับ แกร่บๆ…