ยลโฉม Gunz 2 เกมใหม่จาก Ini3 เตรียมเปิดให้มันส์เร็วๆ นี้

17,931 views

ปล่อยภาพปริศนาพร้อมกับคำโปรย Action Shooting Coming Soon มาให้แฟนๆ ได้เดากันไปต่างๆ นาๆ จนในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยแล้วสำหรับเกมใหม่จากค่าย Ini3 เกมนี้ ซึ่งก็คือ Gunz 2 นั่นเองครับ เป็นการกลับมาอีกครั้งของภาคต่อที่รับรองว่ามันส์สุดๆ แน่นอน ใครที่เป็นขาโหดก็เตรียมรอเล่นกันได้เลย สำหรับ Gunz 2 นั้นเป็นการกลับมาอีกครั้งของเกม Action Shooting ชื่อดังพัฒนาโดย MAIET Entertainment จากประเทศเกาหลี ปัจจุบันมีเปิดในเซิร์ฟอินเตอร์และรวมถึงใน Steam ด้วย แต่ถ้าใครอยากเล่นแบบไม่แลค อยากมันส์แบบไม่ติดขัดก็รอเล่นเซิร์ฟไทยได้เลย Ini3 เค้าจัดให้

[youtube]http://youtu.be/HmhIyr2JMEw[/youtube]

รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมต่อสู้ Action Shooting ในมุมมอง TPS อาศัยการตั้งห้องเพื่อเข้าไปลุยกันในโหมดต่างๆ แบบสุดมันส์ ผู้เล่นสามารถใช้ทั้งอาวุธระยะไกลอย่างปืนหรืออาวุธระยะไกลอย่างดาบในการต่อสู้ได้ มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว มีสกิลกับคอมโบต่างๆ ให้ใช้ด้วย ที่สำคัญยังสามารถกระโดดไต่กำแพงหรือปืนป่ายเพื่อสร้างเส้นทางการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายด้วย ที่สำคัญภาคนี้มีกราฟิกในเกมที่สวยงามมากๆ

สำหรับโหมดการเล่นในเกมจะมีให้ลุยกันทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม ไม่ว่าจะเป็น Death Match, Team Death Match, Team Elimination, Time Assault และยังมี Campaign ให้ลุยแบบ PVE เป็นเนื้อเรื่องด้วย โดยผู้เล่นสามารถตั้งห้องเล่นกับเพื่อนหรือกด Auto Match เพื่อค้นหาห้องเล่นก็ได้ นอกจากความมันส์ในการต่อสู้แล้ว ในเกมยังมีเรื่องของการอัพความสามารถตัวละคร สกิล และการอัพเกรดพวกไอเทมอีกต่างหาก มีชุดแฟชั่นเท่ๆ ให้เลือกซื้อ และแน่นอนความเตรียมพบกับการแข่งขันมันส์ๆ ได้เลย

สำหรับคนที่กำลังรอเล่นก็เข้าไปติดตามข้อมูลหรือพูดคุยกันก่อนได้ที่ www.gunz2.in.th และที่ www.facebook.com/GunZ2Thai เอาไว้มีกำหนดเปิดเมื่อไหร่จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ