รู้จักทีมตัวแทนไทย Superior By Tt ก่อนบินลัดฟ้าถล่มจีน 6 ก.ย.นี้

752 views

 

สำหรับสาวก XSHOT ที่กำลังรอคอยการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แชมป์ชนแชมป์ในศึกรอบอุ่นเครื่อง XSHOT MAT WARM-UP TOURNAMENT 2014 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 ก.ย. เมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน วันนี้ทีมงานจะพาน้องๆ เกมเมอร์มารู้จักกับทีมนักกีฬาตัวแทนไทยที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นทีมแรกกันก่อนเลยกับพวกเขาทีม Superior By Tt eSPORT ทั้ง 5 คนดังนี้

XSHOT MAT WARM-UP TOURNAMENT 2014 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท ณ ประเทศจีนในวันที่ 6 ก.ย. นี้ 

:: ทีมแข่งขัน XSHOT MAT WARM-UP TOURNAMENT 2014 ::
ประเทศจีน : 4 ทีม [จะทราบผลในวันที่ 5 ก.ย. 57]
ประเทศไทย : ทีม Superior By Tt eSPORT และ ทีม NightWolf Esport.SafetyFirst
ประเทศไต้หวัน : ทีม MAS หรือ Movers and Shakers
ประเทศอินโดนีเซีย : ทีม Rival Q


ประวัติ ทีม Superior By Tt eSPORT
Superior By Tt eSPORT คือทีมที่รวมตัวกันขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งของอดีตทีมชาติไทย Rebirth By Tt eSPORT แชมป์โลก Xshot จากงาน MATIC 2014 ณ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อคว้าแชมป์โลกมาสำเร็จ เหล่าสมาชิกทั้ง 5 คนก็ได้วางแผนกับอนาคตของพวกเขาต่อไป Zivier หรือแมน หัวหน้าทีม ผู้เปรียบดั่งสมองกลของทีมวางกลยุทธ์ บุกและรับกับทีมต่างๆ ทั้ง 6 ชาติได้อย่างชนะขาด แต่เขาได้วางแผนไปศึกษาต่อยังประเทศอังกฤษ เมื่อทีมขาดหัวหน้าผู้วางแผนทำให้สมาชิกในทีมเองต่างผันตัวเองไปวางแผนอนาคตของพวกเขาเช่นกัน บ้างก็เลือกแขวนเม้าส์ไว้ข้างหลังเปลี่ยนชีวิตตัวเอง แต่ฝันของเขามันยังไม่ดับ 2 สมาชิก Salvo หรือไอซ์ และ Ambition หรือเอ็กซ์ รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสานฝันอย่างไม่มีที่สิ้นสุดต่อไป ทั้งคู่ได้รวบรวมสมาชิกอีก 3 คน เพื่อการกลับมาการป้องกันแชมป์โลกอีกครั้ง จึงก่อกำเนิดนักกีฬา E-sport ทีมหน้าใหม่ในนาม Superior By Tt eSPORT จากการสนับสนุนโดย Tt eSPORT by Thermaltake และพวกเขาก็ได้เข้าร่วมรายการแข่ง Xshot Spacial Cup Road To China 2014 แต่น่าเสียดายที่ได้เพียงแค่ทีมลำดับ2 เท่านั้น จึงพลาดโอกาสที่จะไปต่อ แต่แล้วเหมือนสวรรค์เป็นใจ เมื่อวินเนอร์ ออนไลน์ เปิดโควตาเพิ่มตัวแทนทีมชาติแชมป์ไทยอีก 1 ทีม พร้อมที่จะไปเขย่าบัลลังก์มังกรด้วยกัน พวกเขาจึงฟิตซ้อมตัวเองอีกครั้ง มาสู้ศึกในรายการรับโควตาเพิ่ม Xshot Special Cup Road To China และก็สำเร็จ พวกเขาเหล่านั้นทำได้!!! สามารถคว้าตั๋วอีกที่ไปอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนในรายการ Xshot MAT Warm Up Tournament 2014 ได้สำเร็จ!

 

Line Up ทีม Superior By Tt eSPORT

 

บทสัมภาษณ์ ไอซ์ ทีม Superior By Tt eSPORT
ทีมงาน Xshot สวัสดีครับทีม Superior By Tt eSPORT
ไอซ์ SP สวัสดีครับพี่ทีมงานXSHOT ครับ
ทีมงาน Xshot เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า พี่อยากทราบว่าชื่อทีมของเราคำว่า Superior By Tt eSPORT มันมีความหมายว่าอย่างไร ทำไมเราถึงใช้ชื่อนี้ในการแข่งขัน
ไอซ์ SP สำหรับชื่อทีมนั้น อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อก่อนผมใช้ชื่อทีมว่า Rebirth เพราะฉะนั้นการที่จะแสดงอะไรให้เหนือกว่าทีมเก่า มันก็ต้องเริ่มต้นกันตั้งแต่ชื่อนั้นก็คือ Superior ที่แปลว่าเหนือกว่าทุกสิ่งนั่นเองครับ เลยตัดสินใจใช้ชื่อนี้เป็นชื่อทีม
ทีมงาน Xshot เหมาะมากเลยสำหรับชื่อทีมแบบนี้ และพี่อยากทราบอีกว่า แล้วอะไรจูงใจให้พวกเราเข้าร่วมการแข่งขัน
ไอซ์ SP ส่วนหนึ่งก็มาจากของรางวัลและเงินรางวัลแหละครับ และก็ความสนุกสนานที่ได้เจอเพื่อนๆ ในกิจกรรมต่างๆ ทำให้เรามีความสุขและได้สนุกกับสิ่งที่รักแค่นั้นก็พอแล้วครับ
ทีมงาน Xshot มาถึงคำถามสุดท้ายละ พวกเราได้เป็น 1 ในทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญที่จะถึงในวันที่ 6 ก.ย. นี้ ที่ประเทศจีน พวกเรามั่นใจแค่ไหนสำหรับการแข่งขันรายการนี้
ไอซ์ SP ก็เป็นอีก 1 รายการนะครับที่พวกผมทั้ง 5 คนได้รับหน้าที่สำคัญแบบนี้ และผมก็อยากจะฝากสารนี้ไปถึงเมืองจีนว่า “พวกผมเป็นถึงแชมป์โลกการแข่งขัน XSHOT มาแล้ว รายการนี้มันก็ต้องเป็นของพวกผมอีกแน่นอน เตรียมตัวกันไว้ให้ดีเดียวรู้เรื่อง!”
ทีมงาน Xshot แล้วท้ายสุดนี้มีอะไรฝากถึงแฟนๆ ที่คอยเชียร์ทีม Superior By Tt eSPORT บ้างครับ
ไอซ์ SP ในฐานะหัวหน้าทีม Superior By Tt eSPORT ก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะครับ ที่คอยติดตามผลงานการแข่งขันของพวกเราตลอดมา และที่สำคัญต้องขอขอบทีมงาน XSHOTที่ได้จัดการแข่งขันที่สนุกสนานแบบนี้ “พวกผมทั้ง 5 คน สัญญาว่าจะทำเต็มที่และคว้าแชมป์กลับประเทศให้ได้แน่นอน”
และนี่ก็คือโฉมหน้าทั้งหมดของทีมตัวแทนประเทศไทย Superior By Tt eSPORT และบทสัมภาษณ์ต่างๆ ของพวกเขานะครับ คงต้องติดตามกันต่อไปหว่าพวกเขาทั้ง 5 คนนี้จะสานฝันได้สำเร็จเป็นตัวแทนประเทศไทยได้หรือไม่ ในวันที่ 6 กันยายนนี้ สามารถเกาะติดข่าวสารกันได้เลยที่ www.xshot.in.th