Dell เตรียมบุก TGS2014 เปิดตัวเครื่องเล่นเกมใหม่ “ALIENWARE Alpha”

1,675 views

 

เรียกได้ว่าตอนนี้หลากหลายค่ายบริษัทที่เกี่ยวข้องกับวงการเกม กำลังเตรียมความพร้อมเข้าสู่งาน Tokyo Game Show 2014 กันอย่างขะมักเขม้น เพื่อร่วมมหกรรมเกมครั้งใหญ่แห่งญี่ปุ่น ในวันที่ 18-21 กันยายนที่จะถึงนี้ และหนึ่งในนั้นที่เขาพรีเซ็นต์มาอย่างเต็มที่ว่าจะเปิดโลกความสนุกใหม่กับกับนักเล่นเกมทั่วโลก กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เป็นเครื่องเล่นเกมในชื่อว่า “ALIENWARE Alpha”

“ALIENWARE Alpha”  เครื่องเล่นเกมระดับพรีเมี่ยมของ Dell ผู้นำทางด้านเทคโลโนยี จะมาเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2014 ครั้งนี้ ซึ่งทางทีมงานของ  Dell  ก็ได้กล่าวว่าเจ้า ALIENWARE Alpha จะเป็น next-generation gaming console ที่มาสร้างความสนุกในการเล่นเกมอย่างเหนือระดับ ซึ่งเจ้า ALIENWARE Alpha เคยได้สร้างเซอร์ไพร์สและเรียกเสียงความสนใจมาแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในงาน E3 ที่ลอสแองเจอลิสอีกด้วย

และพิเศษสุดๆ สำหรับงาน Tokyo Game Show 2014  นี้ เพราะผู้ที่ชื่นชอบและอยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถสั่งจองได้ในเว็บ Amazon.co.jp และใครที่อยากเข้าร่วมงาน  Tokyo Game Show 2014 สามารถลุ้นรับตั๋วเข้างานได้ฟรี โดยลงทะเบียนได้ที่ http://www1.jp.dell.com/content/topics/topic.aspx/jp/topics/forms/jajp/alienware_jp_tgs2014?c=jp&cs=jpdhs1&l=ja&s=dhs เพียง 200 รางวัลเท่านั้น