Plus Pang ก๊วนเหมียว Puzzle Exclusive Party

2,989 views

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=QXT9dLe5kRs[/youtube]

วันที่ 25 สิงหาคม 2557 บริษัททรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ได้จัดงานพิเศษเปิดตัวเกมโมบายแพลตฟอร์มตัวใหม่ “PlusPang” (พลัส-ปัง) ในชื่อ “Plus Pang ก๊วนเหมียว Puzzle Exclusive Party” โดยจะเป็นการเปิดเผยรายละเอียด และแนะนำรูปแบบของเกมเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเปิดให้บริการจริง

ภายในงานได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงานได้เข้าทดสอบกับตัวเกม Plus Pang ซึ่งเป็นเกม Puzzle รูปแบบใหม่ที่เนื้อหาเกี่ยวกับโลกสมมุติที่มี “แมว” เป็นจุดขาย มีระบบการเล่นที่ท้าทาย และ มีเนื้อเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับภายในเกม นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการเชิญ น้องแป้ง (zbing z.) แคสเตอร์หน้าหวานผู้ให้เสียงภาษาไทยภายในเกม มาร่วมงานและทำกิจกรรมกับสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานด้วย และ ยังมีอีเวนท์สุดเซอไพรส์เอาใจสาวกแมวด้วยการเชิญ “เสือโคร่ง” ไอดอลแมวชื่อดังจากเพจ “ทูนหัวของบ่าว” มาร่วมงาน ซึ่งเรียกความสนใจและสร้างสีสันให้กับงานได้อย่างคึกคัก

สำหรับเกม Plus Pang ปัจจุบันมีด่านให้เล่นถึง 190 แบบ และ มีโหมดการเล่นสองรูปแบบคือ Adventure และ Challenger ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้ดำเนินเนื้อเรื่องปลดล็อคแมวคู่หูแบบใหม่ๆ หรือ เล่นเพื่อสร้างคะแนนสูงสุดเพื่อประชันกับเพื่อนได้ นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนเสริมอย่าง License Mode,Pet,Skin,Item ที่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งได้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทักษะ หรือ อบิลิตี้ของตัวแมว ที่จะทำให้เล่นได้ง่าย ขึ้นและสามารถเพิ่มแต้มคะแนนได้สูงขึ้น โดยเกม Plus Pang นั้นจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น GoodGames โดยสามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยจะเปิดให้บริการวันที่  26 สิงหาคม 2557 นี้