The Storm Riders เปิด OBT วันที่ 28 สิงหาคมนี้ พร้อมแนะนำระบบพิเศษ

1,573 views

The Storm Riders ของ ค่ายเกม GMThai ได้เลือกตัวละครการ์ตูนฟงอวิ๋นที่ท่านชื่นชอบเป็นตัวแทนจากสุดยอดบทประพันธ์ของหม่าหยงเฉิง มาเป็นเกมบนเว็บที่สุดสนุก ซึ่งจะเปิด OBT ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ แต่ก่อนจะเข้าไปเล่น เรามีข้อมูลดีๆ มาฝาก

ถ้ำกิเลนไฟลึกลับ
ถ้ำกิเลนไฟอยู่ในส่วนที่ลึกและซับซ้อนของถ้ำดั้นเมฆ เลือดของมันจะให้กำเนิดโพธิเลือดได้ ผลของต้นโพธิจะมีความเป็นหยางสูงมาก อีกทั้งมีความร้อนระอุ ใช้สำหรับเลี้ยงกิเลนจนเพิ่มคุณสมบัติให้ตัวละครได้


เมื่อผู้เล่นมี Lv.30 ขึ้นไปจะร่วมกิจกรรมได้ Exp และปราณที่ได้จากในถ้ำกิเลนจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เมื่อฆ่าโพธิเลือด ลูกกิเลน ก็จะได้ผลของโพธิเลือกและไอเทมล้ำค่า รวมไปถึง Exp มากมาย

ชิงวานรไฟ
เพราะพระโพธิสัตว์ดินเหนียวทรงเปิดเผยความลับของสวรรค์มากเกินไปจนถูกลงโทษให้เป็นฝีทั้งตัว และมักจะเจ็บปวดทรมานเป็นระยะๆ มีเพียงวานรไฟเท่านั้นที่จะรักษาอาการนี้ให้ทุเลาลงได้ พระโพธิสัตว์จึงออกคำสั่งให้ผู้ที่ต้องการรู้ชะตานำพาวานรไฟไปด้วย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ศึกการแย่งชิงมังกรไฟนั้นเกิดขึ้น

เวลาบ่าย 3 ของทุกวันจะปรากฎวานรไฟจำนวนมากที่นครอู๋ซวง เมื่อผู้เล่นจับมันจะมีโอกาสได้เกล็ดเลือดที่ใช้ในการจับรางวัลชะตาได้ เพื่อรับไอเทมล้ำค่าต่างๆได้

เมื่อผู้เล่นเจอวานรไฟแล้ว ให้ใช้เมาส์คลิกไปบนตัววานรไฟ ขณะนี้ เมาส์จะกลายเป็นสถานะจับด้วยเชือกคล้อง เมื่อคลิกที่เชือกก็จะทำการจับวานรไฟได้สำเร็จ วานรไฟเป็นสัตว์ที่มีความว่องมาก หากผู้เล่นจับไม่สำเร็จ มันจะหนีไป และจะต้องเริ่มจับใหม่

แย่งชิงนครอู๋ซวง
นครอู๋ซวง เป็นเมืองที่ยุทธจักรเรียกว่าเป็น 2 สำนักใหญ่ของฟงอวิ๋น ทั้ง 2 ฝ่ายต่างวางแผน คิดแค้นต่อกัน จนเมื่อ “สงป้า” พบกับ “ฟงอวิ๋น” ที่กลายเป็นมังกรแล้วก็ทำลายนครอู๋ซวง เกิดการแย่งชิงนครอู๋ซวงของสำนักต่างๆอย่างรุนแรง
ทุกวันเสาร์ เวลา 2 – 3 ทุ่ม (เซิร์ฟใหม่จะเปิดศึกตีเมืองใน 4 วันให้หลัง)จะเปิดแย่งชิงนครอู๋ซวง เมื่อศึกตีเมืองสิ้นสุด สมาชิกสำนักที่ชนะจะได้รับรางวัลมากมาย ส่วนเจ้าสำนักที่ได้รับชัยชนะจะได้อาวุธพิเศษของฮ่องเต้ กระบี่อู๋ซวง เมื่อมีกระบี่อู๋ซวงแล้วจะได้รับ buff และสกิลอาวุธเมพๆ เทพยังได้รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น เฉพาะฐานะนี้เท่านั้น

ภาพออกแบบเดิมของเกม The Storm Riders

วังค้นเทพ

หมู่ตึกกระบี่

NPC สงป้า

มอนจิ้งจอกมาร

เว็บไซต์ The Storm Riders >>>http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจ The Storm Riders >>>https://www.facebook.com/storm.gmthai
เว็บบอร์ด The Storm Riders>>>http://bit.ly/1qbQyJF