Special Force 2 ตอบทุกโจทย์ความมันส์ของผู้เล่น FPS

2,236 views

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ทุ่มทุนกว่า 500,000 บาท จัดทำวิจัย Focus Group Research เกม Special Force 2 เพื่อศึกษาความต้องการของผู้เล่น FPS ในประเทศไทย และเตรียมความพร้อมของเกม Special Force 2 ก่อนเปิดให้บริการจริง
เมื่อวันที่ 6-9 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท ทรู ดิจิตอลพลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และเกมมือถือชั้นนำของไทย ทุ่มทุนกว่า 500,000 บาท จัดทำวิจัย Focus Group Research เกม Special Force 2 เพื่อศึกษาความต้องการของผู้เล่นเกม FPS ในประเทศไทย โดยเชิญกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว FPS ตั้งแต่มัธยมถึงวัยทำงาน มาร่วมแสดงความคิดเห็น และเปิดให้ทดลองเกม FPS ใหม่ล่าสุด Special Force 2 เพื่อเตรียมความพร้อม ความสมบูรณ์อย่างเต็มรูปแบบ ก่อนเปิดให้บริการจริง

 

จากการวิจัยกลุ่มผู้เล่นที่ได้ทดลองเกม Special Force 2 ทุกกลุ่มมีความพึงพอใจต่อเกมเป็นอย่างมาก โดยชื่นชอบต่อตัวเกมในด้านต่างๆ อาทิ ภาพกราฟิกที่มีความสวยงามสมจริง, การออกแบบฉาก ตัวละคร อาวุธ, เสียงเอ็ฟเฟ็คท์ในเกมที่เร้าอารมณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง, ความหลากหลายของไอเทม และระบบการบังคับควบคุมการเคลื่อนไหวที่ง่ายกว่าทุกระบบที่ผ่านมา

 

ทีมงาน ทรู ดิจิตอล พลัส และ Dragon Fly ผู้พัฒนาเกม Special Force 2 ขอขอบคุณกลุ่มผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมพัฒนาเกม Special Force 2 เวอร์ชั่นสำหรับประเทศไทย และขอขอบคุณทุกเสียงที่ร่วมแสดงความคิดเห็นต่อเกม Special Force 2 ทีมงานพร้อมจะนำทุกข้อเสนอแนะไปใช้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาเกม Special Force 2 เวอร์ชั่นสำหรับประเทศไทย ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด ทั้งนี้คอเกม FPS ชาวไทย เตรียมพบกับการเล่นรูปแบบใหม่ที่ไม่มีที่ใดในโลกนี้มาก่อนและเกม Special Force 2 จะสร้างตำนานเกม FPS ให้กลับมาฮือฮาในเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน อดใจรอสัมผัสความมันส์รูปแบบใหม่เร็วๆ นี้ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gg.in.th และ www.facebook.com/SpecialForce2TH