ได้ไปต่อ!! ไทยโกงตาย เขี่ยจีนร่วง เข้าไปล้างตากับเวียดนาม

1,980 views

หลังจากที่ทีมไทยตกไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม Win ซึ่งตามโปรแกรมวันนี้จะต้องมาเตะกับจีน ในรายการ FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014  เพื่อหาทีมเข้าไปเตะกับเวียดนามต่อในวันพรุ่งนี้ โดยกติกาของรอบนี้จะเปลี่ยนเล็กน้อย คือเล่นแบบ BO5 หรือชนะ 3 ใน 5 และเล่นแบบชนะนั่งต่อ แพ้ลุกเปลี่ยนไม้ต่อไป โดยไทยวางให้ EstrellAlienJeeD เป็นไม้ 1 NeoESBEZT45 เป็นไม้ 2 ส่วนไม้สุดท้ายเป็น NeoESAmpZeFFiLoS ส่วนจีนให้ Yang Seng เป็นไม้ 1 Lui Yi เป็นไม้ 2 และ Zou Yang เป็นไม้ 3

ผลการแข่งขัน

ไทย 3-2 จีน

EstrellAlienJeeD แพ้ Yang Seng 0-2

NeoESBEZT45 ชนะ Yang Seng 3-0

NeoESBEZT45 แพ้ Lui Yi 4-3 (ต่อเวลาพิเศษ) (ในเวลา 3-3)

NeoESAmpZeFFiLoS ชนะ Lui Yi 2-1 (ต่อเวลาพิเศษ) (ในเวลา 1-1)

NeoESAmpZeFFiLoS ชนะ Zou Yang 1-0

 

หัวใจแทบวายกันเลยทีเดียวครับสำหรับผลที่ออกมา เล่นเอาลุ้นกันทุกแมตช์ ถึงแม้คู่แรกเราจะแพ้ไปก่อน แต่ก็กลับมาได้แบบลุ้นกันตัวโก่ง ทั้งการต่อเวลาของ NeoESBEZT45 พี่ถึงแม้จะแพ้ แต่ NeoESAmpZeFFiLoS ก็มาล้างแค้นด้วยการโกงความตายโดยการยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเบียดเอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนต้องมาตัดสินกันในแมตช์สุดท้าย ซึ่งความนิ่งของ NeoESAmpZeFFiLoS ก็ยังใช้ได้ เฉือนชนะจีนไปอีกแมตช์ คว้าตำแหน่ง MVP ของแมตช์นี้ไปครอง

 

เท่ากับว่างานนี้ยังไม่จบ เราจะได้ตามเชียร์ทีมไทยต่ออีกทีวันพรุ่งนี้ โดยจะเข้าไปเจอกับเวียดนาม ที่เราเคยแพ้มาแล้ว 2-1 ถือว่าเป็นนัดล้างตาเลยก็ว่าได้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับเกาหลีใต้ ยังตามเชียร์กันนะครับ พรุ่งนี้บ่ายโมงตรง ไทยแลนด์ สู้ๆ