Strife พร้อมลุยสังเวียน MOBA เต็มตัว ประกาศ Open Beta แล้ววันนี้

1,317 views

หลังจากที่เปิดให้ทดสอบมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเกม MOBA น้องใหม่อย่าง Strife จากทีมพัฒนา S2Games ก็ประกาศเปิดให้บริการช่วง Open Beta ไปเรียบร้อยแล้ว ในบ้านเราทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมนี้ก็ได้จัดงาน Moxie Party Talk ขึ้นเพื่อแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมกับประกาศผลศึกการแข่งขันแรกอย่าง First Strife Tournament ด้วย

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกม Strife ในบ้านเราได้จัดงาน Moxie Party Talk ขึ้นที่ตึก UM Tower ชั้น 28 เพื่อเชิญสาวก MOBA และสื่อมวนชนมาร่วมกันพูดคุยพร้อมกับเปิดแผนจุดเด่นของตัวเกมและการแถลงข่าวประกาศ Open Beta อย่างเป็นทางการซึ่งในงานก็ต้องบอกว่าบรรยากาศเป็น Party Club แบบสุดๆ มี Dj ลูกปลามาคอย Mix เพลงให้บรรยากาศครึกครื้นกันตลอดงานด้วย หลังจากนั้นทางคุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ได้ออกมากล่าวเปิดงานและพูดถึงรายละเอียดของเกม Strife ว่าเป็นเกม MOBA น้องใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยความสนุกและความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาด แถมยังมีเนื้อเรื่องรองรับ ไม่ได้เป็นแค่เพียงเกมที่อยู่ๆ จะเพิ่มจะใส่ฮีโร่เข้าไปอย่างเดียวเท่านั้น มันมีเนื้อเรื่องมีที่มาและจะทำให้ผู้เล่นอินไปกับมันอย่างแน่นอน

และในขณะที่กำลังแถลงข่าวอยู่นั้นก็ได้บอกข่าวเซอร์ไพสช์ให้กับแฟนๆ ได้ทราบว่า Strife ได้ทำการเปิด Open Beta เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการปรับปรุงในเรื่องกราฟิก ระบบใหม่ๆ และการเพิ่มทั้งภาษาไทยและเสียงพากย์ไทยลงไปในเกมแล้วด้วย ทำให้ผู้เล่นใหม่ๆ สามารถเล่นกันได้อย่างเข้าใจ

นอกจากนี้ในงานยังมีศึกตัดสินแชมป์ First Strife Tournament ด้วย ระหว่างทีม EeL จากร้าน Shooter กับ WDK จากร้าน Neolution ซึ่งก็ตกเป็น EeL ที่คว้าแชมป์แรกไปครองได้สำเร็จ รับทั้งเงินรางวัลและตั๋วเครื่องบินไปกระทบไหล่กับทีมพัฒนา S2Games ถึงประเทศอเมริกาเลยทีเดียว

สรุปผลการแข่งขัน First Strife Tournament

อันดับที่ 1 ทีม EeL สังกัด SHOOTER


อันดับที่ 2 ทีม WDK สังกัด Neolution E-Sport


อันดับที่ 3 ทีม LnG สังกัด GSPEED


อันดับที่ 4 ทีม HoW สังกัด HoW

ตอนนี้ก็ไม่ต้องหา Key กันอีกต่อไป สามารถสมัครและโหลดมาเล่นในช่วง Open Beta กันได้เลย ใครที่สนใจเกม MOBA น้องใหม่อย่าง Strife ก็เข้าไปลุยกันได้เลยที่ strife.playpark.com