PSO2 จัดหนัก ส่ง Chapter 7 “D-ark Onslaught” พบบอสใหม่ และปลดล็อคเวลสูงสุด 11 ก.ย.นี้

1,017 views

Phantasy Star Online 2  พาคุณทะยานสู่เลเวล 50 และเพิ่มความสามารถให้กับ Sub Class ถึง เลเวล 30 อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเหล่านักรบ Arks ยังจะได้พบกับบอสใหม่ Costumes ใหม่, ไอเทมระดับ 10 ดาว รวมถึงการอัพเดท Content ต่าง ๆที่เพิ่มความท้าทายให้กับคุณอีกมากมาย เตรียมทะยานสู่ Chapter 7 ในแพทช์ “D-ark Onslaught” 11 กันยายน 2557 นี้

สำหรับแพทช์ “D-ark Onslaught” นั้นเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับบอสใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกันคือ “Dark Falz Elder” และ “Falz Arm” นอกจากนี้ยังมีเควสใหม่สุดโหดที่จะมาท้าทายเหล่านักรบ Arks อีกมากมายกว่า 130 เควสท์ด้วยกัน

พร้อมด้วยระบบ “Completion Scratch” เมื่อผู้เล่นสะสมชุด Costumes ครบ 10 ชุดที่กำหนด จาก Scratch Autumn Fullmoon หรือ Autumn Fullmoon G เหล่านักรบ Arks จะได้รับ “FleckuEX Set”

 

นอกจากนี้ยังได้พบกับร้านค้า Pyroxene Shop ที่ผู้เล่น จะนำ Iritista Rainbow Stone มาเพื่อแลกอาวุธระดับ 10 ดาว  Scratch ใหม่ใน Collection “Autumn Fullmoon” และ “เทศกาลชมจันทร์” ทั้งหมดนี้เหล่าเกมเมอร์สามารถสัมผัสความมันส์ได้ในวันที่ 11 กันยายน 2557

ทั้งนี้ในการอัพเดทตัวเกมสู่แพทช์ “D-ark Onslaught” เหล่านักรบ Arks จะต้องทำการ Uninstall เกม Phantasy Star Online 2 เวอร์ชั่นปัจจุบัน และติดตั้งเกมเวอร์ชั่นใหม่จึงจะสามารถเข้าเล่นได้ โดยสามารถดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ได้ที่: http://news.playpark.com/th/news_en_reurl.php?id=8596 และสามารถติดตามรายละเอียดของแพทช์ “D-ark Onslaught” ได้ที่: http://pso2.playpark.com/th/