เตรียมหลอนสยองไปกับ The Evil Within 15 ตุลาคมนี้ มาแน่ ทั้ง PS3 & PS4

2,416 views

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited (SCEH) Singapore Branch ได้ประกาศวันวางจำหน่ายของเกมสุดสยองอย่าง “The Evil Within™ (English Version)”  ในประเทศไทยออกมาเรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 15 ตุลาคม 2557 นี้ ทั้งในเวอร์ชั่นของ PS3 และ PS4 รวมไปถึงเวอร์ชั่นดาวน์โหลดผ่าน PSN Thailand ด้วย ซึ่งจะมีราคา 2,299 บาท ในทุกเวอร์ชั่น

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=MMKhoHl9BnE[/youtube]

สำหรับ   “The Evil Within™” เป็นเกมสยองขวัญตัวใหม่เอี่ยมจาก Shinji Mikami บิดาแห่งเกมแนว survival horror และนี่ถือเป็นผลงานชิ้นแรกของสตูดิโอ Tango Gameworks™ of the ZeniMax Media Inc. ภายใต้การดูแลของ Bethesda โดยเกมนี้จะเป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 3 ที่เต็มไปด้วยความสยองสุดหลอน ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์สุดระทึกที่ไม่เคยเจอมาก่อน และจะไม่ได้มีแค่ความน่ากลัวอย่างเดียวเพราะเนื้อเรื่องจะแฝง dramatic ปริศนา และความท้าทายต่างๆ มาอีกเพียบ

และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่สั่งจองเกมนี้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในไทย ไม่ว่าจะเป็น ร้าน 4Player, Gameworkshop, Nadz และ Opensource ก็จะได้รับของพรีเมี่ยมเป็น “The Evil Within™” original soundtrack ด้วย รวมไปถึง DLC “The Fighting Chance Pack” อีกต่างหาก เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นทริป 3 วัน 2 คืน ไปเที่ยว Universal Studio Singapore “HALLOWEEN HORROR NIGHTS” อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายข้างต้น หรือเข้าไปที่ www.facebook.com/PlayStationAsia