XSHOT จับมือ TGPL ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ที่จีน แค่คลิกรับไอเทมฟรี!

565 views

ครั้งแรกและครั้งสำคัญสำหรับกลุ่มมวลชนเกมเมอร์คนไทย และแฟนของเกม XSHOT ร่วมเป็นสักขีพยานครั้งสำคัญของประเทศไทย ที่มีการส่งตัวแทนทั้ง 2 ทีม Superior By Tt eSPORT และ NWES Esport. Safetyfirst เข้าร่วมการแข่งขัน XSHOT MAT WARM – UP TOURNAMENT 2014 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 ก.ย. 2557 ณ เมืองเวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน และเพื่อเป็นการสร้างความมันส์ให้ระห่ำมากขึ้น แบบแมทช์ต่อแมทช์ ทีมงานมีกิจกรรมทายผลการแข่งขันง่ายๆ แค่ คลิก! เชียร์กันว่าทีมใดจะได้แชมป์ รับไอเทมฟรี และการถ่ายทอดสดจากสนามการแข่งขันสู่หน้าจอของคุณ ด้วยทีมพากย์ระดับประเทศจากวงการ E-Sport บ้านเราจากทีมงาน TGPL งานนี้จะมันส์แค่ไหน รายละเอียดจะเป็นยังไงตามชมกันได้เลย

XSHOT MAT WARM – UP TOURNAMENT 2014 รางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาทจัดขึ้น ณ ประเทศจีนในวันที่ 6 ก.ย. นี้

 

วิธีร่วมสนุกกิจกรรมทายผลทีมแข่งขัน
1. น้องๆ ที่จะร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมได้เลยแค่เพียง คลิก กดยอมรับการร่วมสนุก App โดยกดที่ปุ่ม “ตกลง” และจากนั้นก็เข้าร่วมสนุกกิจกรรมตามขั้นตอนได้เลย

 

2. เพียงแค่นี้น้องๆ ที่ร่วมสนุกกิจกรรมก็จะได้รับ Code ไอเทมฟรี โดยนำไปเติมรับไอเทมได้ที่เว็บไซต์ www.xshot.in.th

 

นอกจากจะเปิดให้ร่วมสนุกรับไอเทมแล้ว ใน วันที่ 6 กันยายนนี้ ทีมไทยจะลงสนามเพื่อแข่งขันแมทช์ยิ่งใหญ่ ที่มีศักดิศรีของประเทศเป็นเดิมพัน โดยทีมงานจะเปิดให้รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน เรียกได้ว่าแมทช์ต่อแมทช์ กับทีมพากย์ E-Sport ชั้นนำระดับประเทศจาก TGPL ที่จะมาสร้างสีสัน สร้างความฮาตลอดการแข่งขัน ซึ่งสามารถติดตามชมได้ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 17.00 น. พร้อมแจกไอเทมตลอดการรับชม ฟรี!

 

วิธีการเข้าร่วมชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน
1. สามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ผ่านระบบ Full HD ได้ ที่นี่ ทีมงานมีจัดกิจกรรมแจกไอเทมสุดแรร์ตลอดการรับชม โดยกติกาเงื่อนไขจะแจ้งให้ทราบระหว่างการชมถ่ายทอดสด

รับชมการแข่งขันถ่ายทอดสดได้ในวันที่ 6 ก.ย. 57 ผ่านทางเว็บไซต์ www.tgpl.in.th

   

TGPL และ Compgamer ผู้สนับสนุนการแข่งขัน XSHOT E-Sport อย่างเป็นทางการ