Audition Sport Day กีฬาสีสุดมันส์ สนั่นฟลอร์

1,528 views

 

Audition  สานต่อความมันส์ ความฟิน กันอีกครั้ง กับ 3 ภารกิจใหม่ ใน Audition Sport Day กีฬาสีสุดมันส์ สนั่นฟลอร์ กลับมาครั้งนี้เรามีไอเทมสุดพิเศษแตกต่างกันออกไป และภารกิจที่ให้พิชิตรอบนี้ก็แตกต่างจากเดิมด้วยนะ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัครร่วมกิจกรรมก็ยังสมัครได้อยู่จ้า… ส่วนกีฬาสีรอบนี้มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ บ้าง ไปดูกันเลย >>_<< 

 

          กิจกรรมที่ 1 BC แทนใจ  ง่าย ๆ เพียงแค่เพื่อน ๆ ทำการ BC (Broadcast = ประกาศข้อความในเกม) ข้อความเชียร์สี จะให้กำลังใจ หรือกระตุ้นให้สีฮึกเหิมก็ได้หมด แต่จะต้องประกาศขึ้นต้นด้วยชื่อสีของตัวเอง เช่น สีฟ้าเริ่ดสุดในปฐพี สีชมพูฟรุ้งฟริ้งน่ารักฝุดฝุด เป็นต้น สีที่มีการประกาศมากที่สุด ก็รับไปเลย Item Dance Sport Couple Party Style (Hair) ระยะเวลา 60 วันยกสีกันไปเลยจ้า ส่วนสีอื่นๆ ทั้ง 3 สี ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับไอเทมระยะเวลา 15 วันไปครอบครอง โดยจะเริ่มกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 กันยายน 2557 ประกาศผลวันที่ 17 กันยายน 2557 นี้นะ อยากได้ไอเทมโดนๆ แบบนี้ต้องรีบเข้ามาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะ

 

          มาต่อกันที่ กิจกรรมที่ 2 สะสมจิ๊กซอว์แทนใจ ง่ายๆ เพียง สะสมจิ๊กซอว์แทนใจ จากกิจกรรมอินฟินิตี้ จิ๊กซอว์เลิฟเว่อร์  ที่ได้จากการเต้นและกดรับไอเทม สีไหนที่สะสมจิ๊กซอว์ครบมากที่สุด ก็รับไปเลย Item Dance Sport Couple Party Style (Sets) ระยะเวลา 60 วัน ส่วนสีอื่นๆ ทั้ง 3 สี ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับไอเทมระยะเวลา 15 วันไปครอบครอง โดยจะเริ่มกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 20 กันยายน 2557 ประกาศผลวันที่ 29 กันยายน 2557 ผ่านมา 2 ไอเทมแล้วนะ สีไหนอยากได้เพิ่มต้องไปดูที่ กิจกรรมที่ 3 กันเลยจ้า

          กิจกรรมที่ 3 Miss น้อยๆ แต่รักนานๆ กิจกรรมนี้ถือว่าเป็นการวัดสมาธิเหล่าขาแดนซ์ก็ว่าได้ >.<  เพียงเต้นในโหมดใด เพลงใดก็ได้ 2 คนขึ้นไป และให้มีการ Miss น้อยที่สุดโดยทีมงานจะทำการคำนวณ % จากจำนวนรอบเต้นทั้งหมด สีไหนที่มีการ Miss ในแต่ละเพลงน้อยที่สุด จะถือว่าเก่งเฟ่อร์! รับไปเลย Item  Dance Sport Couple Party Style (Shoes) ระยะเวลา 60 วัน ส่วนสีอื่นๆ ทั้ง 3 สี ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับไอเทมระยะเวลา 15 วันไปครอบครอง โดยจะเริ่มกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 – 30 กันยายน 2557 ประกาศผลวันที่ 7 ตุลาคม 2557 ว้าว ไอเทมเด็ดๆ โดนๆ ทั้งนั้นเลย อย่าช้า รีบๆ มาเล่นกีฬาสีกับ Audition กันเถอะ AUDITION.PLAYPARK.COM และ  https://www.facebook.com/AuditionThailand