เห็นอย่างนี้แล้วก็ชื่นใจกับอนาคตผู้เล่นจริงๆ กับควันหลงของหนูน้อย SCII

1,423 views

เรียกว่านอกจากงานแข่งขัน StarCraft II ภายในโซนการแข่งแล้ว ยังมีอีกหลายๆความประทับใจ และน้องคนนี้ (?? ไม่ทราบว่าชื่ออะไรเพราะถามน้องเค้าไม่ยอมบอก ^^) แต่ไม่เป็นไรถึงจะไม่ทราบว่าาน้องเค้าชื่ออะไร แต่ก็อดดีใจไปกับอนาคตไม่ได้ เพราะน้องคนนี้เค้ามาเที่ยวงาน Thailand Game Show 2011 ในวันเด็กหรือวันเสาร์ 8 มกราคมที่ผ่านมา และได้ทำการมาทดลองเล่นภายในโซนการแข่งขันที่ทีมงานเปิดให้ทดลองเล่นฟรีๆ กันอีกด้วย


น้องคนนี้นี่แหละอนาคตของชาติ!!

หน้าตาจิ้มลิ้ม แต่เล่นจริงจัง


ซึ่งหลังจากที่น้องเค้าเล่นไปซักพักก็หายไปกับสายลม และไม่นานน้องเค้าก็โผล่มากับกล่อง StarCraft II: Wings of Liberty ที่ไปซื้อกันสดๆในงานมาเล่นและลงแข่งขันกันเลย ซึ่งไม่ได้มีแต่น้องคนนี้ที่เป็นคนเดียวเท่านั้นยังมีอีกหลายท่านที่ พอเห็นการแข่งขันแล้วก็อดที่จะอยากเล่นไม่ได้ เป็นต้องไปหามาลอง และเล่นกัน

บรรยากาศการพากษ์สดๆ ที่ทุกคนให้ความสนใจกันล้นหลาม

โดยต้องยอมรับว่าทั้งความแรงของตัวเกม คุณภาพของตัวเกมและอื่นๆที่ทำให้น้องเค้าสนใจ ซึ่งถือเป็นทิศทางที่ดีมากที่จะมีฐานผู้เล่นในบ้านเราขยายเพิ่มมากขึ้น และถ้าโตเหมือนกับประเทศที่บูมที่สุดก็คือเกาหลีได้ก็คงจะดีไม่น้อย แต่ว่านี่ก็ถือเป็นครั้งสำคัญเช่นกันที่นอกจากจะได้เห็นการแข่งขันที่ดุเดือดจากบรรดาผู้เล่นระดับแนวหน้าแล้ว ในอีกมุมหนึ่งก็ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่โดดเข้ามาร่วมกันไม่ขาดสายอีกด้วย