โหลดยัง!! FIFA15 Demo เนียนกิ๊ก คุ้มค่าที่ตั้งตารอ

2,601 views

หลังจากที่ EA เปิดตัว FIFA15 กันไปเมื่อตอนงาน E3 และได้ทยอยปล่อยลูกเล่นใหม่ๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยกันมาเป็นระยะ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ FIFA หลายท่านคงใจจดใจจ่อที่จะเล่นกันเต็มที่ ซึ่งตามกำหนดการจะปล่อยตัวเดโม่ให้โหลดเอาไปลองเล่นกันในวันที่ 10 กันยายาน ซึ่งก็ตรงกับวันนี้พอดี ซึ่งใครที่อยากลองตัวเดโม่ก่อนที่ตัวเต็มจะมาก็ลองเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.origin.com

[youtube]http://youtu.be/vb2VoVoQAkg[/youtube]

สำหรับเจ้า FIFA15 นี้ทาง EA เขามีคอนเซ็ปว่า Feel The Game ก็คงต้องการให้เราเข้าถึงอารมณ์ของการเล่นแหละครับ ซึ่งก็ต้องประมาณว่าตัวเกมจะทำออกมาได้สมจริงกว่าภาคอื่นๆ เพราะเขาว่ากันว่าใช้เอนจิ้นตัวใหม่ที่ชื่อว่า Ignite Engine ที่มีความสมจริงมากกว่าภาคก่อนๆ โดย Features ที่เป็นจุดเด่นของภาคนี้ก็จะมีการเพิ่มระดับอารมณ์ของนักเตะเข้าไว้ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ดีใจ ผิดหวัง หรืออาการโกรธ ซึ่งนักเตะจะแสดงออกมาทุกครั้ง จะมากจะน้อยก็แล้วแต่ระดับอารมณ์ของนักเตะคนนั้นๆ ด้วย เพิ่มความยากในการประกบแบบ 1-1 ซึ่งปกติจะเป็นแค่การเบียด แต่ภาคนี้มีดึงเสื้อเข้ามาด้วย แน่นอนว่าการประกบทำได้ง่าย และการสลัดให้หลุดยากกว่าเดิมพอสมควร เพิ่มสกิลความสามารถของผู้รักษาประตูให้มีแอคชั่นการป้องกันประตูให้มากกว่าเดิม เพิ่มความลื่นไหลหรือความแม่นยำในการควบคุมบอล เพิ่มสนามของลีคอังกฤษ เพิ่มลูกเล่นในการจัดการทีม ให้มีระบบมากยิ่งขึ้นด้วย

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับที่เราจะเจอใน FIFA15 ตอนนี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้มากเพราะเป็นเพียงแค่เดโม่เท่านั้น แต่หากพูดรวมๆ แล้วถือว่าน่าสนใจจริงๆ เพราะตัวเกมทำออกมาได้ดีเข้าขั้นใช้ได้เลยทีเดียว ทั้งกราฟฟิค ลูกเล่น และแอคชั่นต่างๆ ทำออกมาได้เนียนตากว่าภาคเก่าเยอะมาก ยังไงรอกันอีกอึดใจเพราะตัวเต็มจะเริ่มวางจำหน่ายกันในวันที่ 23 กันยายนนี้ ใน PS3, XB360,  PC , PS4 และ XB One อดใจรออีกไม่นานครับ