DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้าให้เล่นเซิร์ฟไทยแล้ว

3,972 views

 

ใครที่กำลังติดลมในเซิร์ฟจีนและอินเตอร์ บอกเลยว่าตอนนี้ติ่งไทยได้เล่นเซิร์ฟไทยได้แล้ว เพราะทาง Funplus Game ผู้ให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Family Farm ได้ฤกษ์เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เวอร์ชั่นภาษาไทย ลงระบบ iOS และ Android ในวันที่ 18 กันยายนนี้

โดยในเกม DotArena นั้น เราจะต้องรับบทบาทเป็นผู้นำทีมควบคุมฮีโร่ทั้ง 5 ตัว ออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์หรือฮีโร่ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม โดยเราจะมีหน้าที่ในการคุมจังหวะการปล่อยสกิลท่าไม้ตาย ที่ไม่เพียงมีเอฟเฟกต์งดงามอลังการ แต่ยังสามารถใช้พลิกเกมได้อีกด้วย

DotArena มีระบบแชทที่ดีเยียม และระบบเกมที่สมบูรณ์แบบ ประกอบไปด้วย ระบบกิลด์, อัพเกรดฮีโร่, ตีแย่งอันดับในอารีน่า, ตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด, ปล้นขุมทรัพย์ข้ามเซิร์ฟเวอร์ และระบบการเล่นอื่นๆอีกมากมาย จนเรียกได้ว่าเล่นได้หลากหลายไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

ไม่เพียงแค่นั้น DotArena ยังมีฮีโร่เด็ดๆมากมาย ให้เราได้ตามเก็บสะสมประดับบารมี พลิกแพลงเลือกใช้ตามสถานการณ์ เพื่อให้ชนะทางและเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างเซียนๆ

เกม DotArena ได้เปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศ มีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก จัดเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ในเอเชีย และล่าสุดได้มีการจัดการแข่งขันใน WCA 2014 ชิงเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/DotArenaFunplus กดไลค์ไว้ และเตรียมพบกับกิจกรรมแจก iPad Mini จำนวน 5 เครื่อง เร็วๆนี้~

ชื่อเกม : DotArena ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า

ระบบ : iOS และ Android

ลิงค์ดาวน์โหลด iOS : http://www.dotarena.com/s/iosfb

ลิงค์ดาวน์โหลด Android : http://www.dotarena.com/s/androidfb