Geo Pet Saga เกมมือถือใหม่จาก Kingsoft

1,777 views

 

 

เตรีมพบกับเกมมือใหม่จากค่าย Kingsoft ที่เคยฝากผลงานในตลาดเกมไทยมาแล้วอย่าง X-Shot หรือ ผลงานระดับโลกอย่าง JX World ทั้ง 3 ภาค ขณะนี้พร้อมบุกตลาดไทยด้วยเกมมือถือแนวใหม่ ที่ผสานระบบGPS และการแชทเข้าไป ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเกมและ Pet สุดน่ารัก พร้อมกับสามารถค้นหาและแชทกับเพื่อนๆ ได้ทั่วประเทศ กับเกม Geo Pet Saga ซึ่งตอนนี้เกมได้กำลังจะเปิดให้บริการแล้วทั่วทั้ง South East Asia แล้ว สำหรับคนไทยก็เตรียมไปดาวน์โหลดได้เร็วนี้ ทั้ง App Store , Play Store

สำหรับตัวเกมเป็นเกมแนวการผจญภัยของเราและ Pet เพื่อกอบกู้โลก Levia ให้รอดพ้นจากความชั่วร้าย โดยเราต้องสวมบทบาทเป็นผู้กอบกู้โลก และออกตามหา Pet คู่ใจ เพื่อออกผจญภัยกำจัดเหล่าวายร้าย และคืนความสงบสุขให้แก่โลก Levia

ระบบนี้น่าสนใจที่สุดของเกมนี้คือ สามารถค้นหาเพื่อนที่เล่นเกมนี้เหมือนกันได้ด้วยระบบ GPS เพื่อคุย หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่นระบบการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น เพื่อสะสมเหรียญรางวัลไปแลกไอเทมสุดพิเศษ ระบบพัฒนาและอัพเกรด ที่มี  Pet ให้เลือกมากว่า 200 ตัว การต่อสู้ในหอคอยสุดโหด ตามล่าหารางวัลยังจุดสูงสุดแห่งหอคอย และระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจที่รอให้คุณได้สัมผัสด้วยตัวเอง

นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นเกม Pet ยังมีการจัดประกวด Game Idol Contest ค้นหาสาวมั่นบุคลิกดี ที่มาพร้อมสัตว์ เลี้ยงสุดเลิฟ ร่วมทดสอบความสามารถ  ทัศนคติ เพื่อมาเป็นตัวแทน Game Idol ของเรา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,00 บาท เปิดรับสมัครที่หน้าแฟนเพจตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2557 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ksplaythailand