อิ่มท้องอิ่มใจสไตล์ปิ้งย่างกับมีตติ้งคนคอ EOS Online ใน EOS Fiesta Party

2,050 views

เพื่อแทนคำขอบคุณเหล่าเกมเมอร์สำหรับการตอบรับที่ดี ทีมงาน TDP ได้เชิญชวนสาวก EOS Online มาร่วมงานฉลองสุดพิเศษ “EOS Fiesta Party” อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างพร้อมเผยกำหนดการสำคัญเกี่ยวกับ Big Patch 1.5 กันที่ร้าน Uchi Yakiniku อารีย์ ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 13 กันยายน 2557 นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อย่างจุใจแล้ว ทางทีมงานยังมีโปรโมชั่นงามๆ ให้ผู้ที่สนใจได้จับจองและกิจกรรมแจกรางวัลให้ร่วมสนุกด้วย ซึ่งมีเกมเมอร์และสื่อให้ความสนใจมาร่วมงานกันไม่น้อยเลย

เมื่อบรรดาสาวกมากันพร้อมหน้าก็มีการกล่าวเปิดงานพร้อมกับเผยรายละเอียดแพทช์ใหญ่ที่หลายคนรอคอย โดยคุณกิตติ ธีรพิทยาธร Project Leader เกม EOS Online ได้เล่าถึงบรรยากาศการพาสุดยอดคอมมูนิตี้ชั้นนำของเมืองไทยบินลัดฟ้าเข้าเยี่ยมชมการทำงานของ Nvius บริษัทผู้พัฒนาเกม EOS Online ถึงประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีทดสอบแพทช์ใหม่ก่อนใคร นอกจากนี้ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย เบื้องต้น EOS Online เป็นเกมที่ต้องใช้เวลาเล่นต่อวัน 5 ชั่วโมง ซึ่งยังถือว่าเยอะอยู่ จะมีการปรับเพื่อลดเวลาเล่นให้น้อยลง พวก PVE PVP ก็จะมีไกด์ชี้แนวทางมากขึ้น หรือใครหาปาร์ตี้ไม่ได้ก็จะมีอะไรใหม่ๆ ให้ทำ เป็นต้น



แพทช์ 1.5 จะเพิ่มอาชีพใหม่ที่มากความสามารถอย่าง Warlock เข้ามา นอกจากนี้ยังมี Battlefield 15v15, Arena 5v5 รวมถึงระบบใหม่ๆ เช่นดันเจี้ยนระดับความยาก Legend ชุดเซ็ต PVP Step 2 หรือดันเจี้ยน Raid 3 ซึ่งกำหนดการอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทยจะเร็วกว่ากำหนดการเดิมคือช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

จากนั้นก็ถึงเวลาลุยปิ้งย่างที่ทุกคนรอคอย ซึ่งระหว่างที่ซัดกันจนเกือบอิ่มทีมงานก็มีกิจกรรมตอบคำถามให้ร่วมสนุกแจกรางวัลเป็นตั๋วหนังด้วย เกมเมอร์ที่มาแต่ละคนเก่งๆ ทั้งนั้น งานนี้ก็รับตั๋วหนังไปดูกันให้มันส์ไปเลย หลังจากอิ่มพุงกางกันแล้วก็มีถ่ายรูปหมู่หน้าร้านก่อนแยกย้ายกันไป ต้องขอขอบคุณทีมงาน True Digital Plus เป็นอย่างสูงด้วยครับที่พาพวกเราไปร่วมงานมีตติ้งสนุกๆ แบบนี้