Bee Runner เวอร์ชั่นใหม่พร้อมให้โหลดกันแล้ววันนี้!!

1,626 views

 

หลังจากเปิดตัวกันมาซักพัก กับเกมวิ่งจาก BeeTalk  ตอนนี้ Bee Runner ก้าวไปอีกขั้นในการปล่อย version ใหม่ มาให้แฟน ๆ ได้ update กัน โดยครั้งนี้ Bee Runner มาพร้อมกับระบบ PVP ที่จะทำให้การเล่นเกมวิ่งของเพื่อน ๆ แตกต่างไปจากเดิม

สำหรับระบบ PVP เมื่อผู้้เล่นเลือกไปที่ Logo “1 ต่อ 1” ที่มุมขวาบนของตัวละคร ผู้เล่นจะพบกับรูปแบบการเล่นหลัก 2 รูปแบบคือ 
1. การเล่นแบบคลาสสิค หรือการวิ่งทำแต้มแบบปกติ ที่ตัวละครจะเริ่มวิ่งจากช้า ๆ ก่อนที่จะความเร็วจะเพิ่มขึ้นตามระยะทางที่วิ่งไป
2. การเล่นแบบติดจรวด คือการวิ่งที่ตัวละครวิ่งด้วยความเร็วสูงตั้งแต่ต้น ทำให้ผู้เล่นที่ยังไม่เชี่ยวชาญพลาดท่ากันมานักต่อนัก แต่ด้วยความยากที่เพิ่มขึ้น คะแนนที่ได้เมื่อเปรียบเทียบกับการวิ่งแบบคลาสสิคก็ได้มากขึ้นตามเช่นกัน

สำหรับ Bee Runner จะมีการเลือกผู้ที่จะมาแข่งกับเราในระบบ PVP อยู่ 2 แบบ คือ
1. แบบ World Battle คือ ระบบจะทำการสุ่มหาผู้ที่จะมาแข่งกับเรา โดยดึงข้อมูลจากผู้เล่นที่กำลัง online อยู่ในระบบ PVP ณ ขณะนั้น จากที่ผู้เขียนบทความทดลองเล่นมา พบว่า ผู้เล่นที่อยู่ในระบบนี้เป็นผู้ที่แข็งแกร่งพอตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฝีมือและไอเท็มต่าง ๆ ที่เรียกว่าขนมาใส่กันไม่ยั้ง
2. แบบ PK เพื่อน สำหรับระบบนี้ก็คือการท้าเพื่อนในลิสต์ของเราโดยตรงนั้นเอง
อีกสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ PVP คือ ก่อนการเล่นทุกครั้ง ผู้ต้องใช้ “เครดิต” เพื่อเข้าร่วม ซึ่งถ้าเราชนะ มูลค่ารางวัลที่ได้ก็จะผันแปรตามเครดิตที่เราเสียในตอนเข้าร่วม
สำหรับการนำระบบ PVP มาใช้ในเกม Bee Runner ถือว่าเป็นการสร้างสีสรรค์ให้เกมวิ่งไม่ใช่น้อย เพราะจากเดิมเราจะวัดกันด้วยคะแนนสูงสุดที่ทำได้ โดยดูจากการจัดอันดับในตารางคะแนนรวมของทุกคนเท่านั้น ทำให้บางครั้งกว่าผู้เล่นอื่น ๆ จะทำคะแนนให้สูงเพื่อไปเบียดกับพวกหัวแถวในตารางได้เล่นเอาเหนื่อยทีเดียว แต่สำหรับระบบนี้ ถ้าคุณคิดว่าเจ๋งจริงคุณสามารถไปท้าพวกหัวแถวได้ทันที เพราะเป็นการแข่งแบบเกมเดียวรู้ผล ซึ่งต้องมาดูกันละว่าแต่ละคนจะงัดทั้งฝีมือทั้งดวงมากกันขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปลองกันเลย

โหลดเลยย!! ฟรีทั้ง iOS และ Android >> http://goo.gl/sXX52g
Tags: