Logitech G บุกใหญ่ลุยตลาดเกม

1,672 views

คุณเก๋ ศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทยโลจิเทค

 

หากใครที่เป็นคอไอทีมาก่อน คงจะคุ้นชื่อเสียงเรียงนามของผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Logitech กันอย่างแน่นอน และเมื่อตลาดของเทคโนโลยีไม่เคยหยุดนิ่งผนวกกับการเติบโตของตลาดเกมเองไม่เคยหยุดยิ่ง ทาง Logitech จึงได้อัพเกรดแบรนด์ครั้งใหญ่เอาใจเกมเมอร์นาม “Logitech G” ที่เข้ามาสร้างตำนานประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ

“2 ปีแล้วที่ทาง Logitech G ได้เข้ามาทำตลาดเกมและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง” คุณเก๋ ศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทยโลจิเทค ได้กล่าวถึงการบุกตลาดเกมของทาง Logitech G อย่างจริงจัง “Logitech G เข้ามาเพิ่มสีสันในตลาดหลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนแบรนด์ เพราะจะไม่ได้มองแค่เพียงกลุ่มไอทีเท่านั้น แต่เกมเมอร์จะเห็นผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน เพราะ Logitech G ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความสามารถ นำความเป็นวิทยาศาสตร์มาช่วยเสริมการเล่นเกมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เล่นเกมได้แม่นยำ เพิ่มชัยชนะให้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเม้าส์ อาทิ G402,G502 หรืออย่างคีย์บอร์ด G19s,G100s หรือในส่วนของหูฟังที่การันตีเลยว่าผู้เล่นจะได้ยินเสียงแยกอย่างชัดเจนสุดๆ”

“สำหรับเกมมิ่งในไทย ทางด้าน Logitech G ได้มีการจับมือพันธมิตรเพื่อทำการใกล้กับผู้ใช้ให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนร้านอินเตอร์เน็ต การจัดการแข่งขันเกมออนไลน์ หรือการสร้างนักกีฬาในสังกัด โดยได้เริ่มแล้วคือนักกีฬาอีสปอร์ต “nopiiz” ที่เพิ่งไปคว้่าแชมป์ FIFA ONLINE 3 Tournament Battle 1vs1 ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยังมองหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อที่จะสนับสนุนวงการเกมและควบคู่ไปกับการสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตด้วยผลิตภัณฑ์ Logitech G อย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

คุณเก๋ยังได้กล่าวเสริมอีกว่ากำลังที่จะสร้างความเข้มแข็งให้กับ Logitech G ต่อไปอีกด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ “เราอยากจะสร้างความเข้มแข็งให้กับ Logitech G มากยิ่งขึ้น มีสินค้าที่หลากหลายเพื่อให้เกมเมอร์ได้ทดลองใช้ สัมผัสชัยชนะในเกมด้วยสินค้าของ Logitech G แม้ว่าในขณะนี้ตลาดเกมเมืองไทยจะมีแบรนด์เกมมิ่งที่มีฐานแข็๋งแกร่งอยู่แล้วมากมาย แต่ Logitech G ที่มีชื่อเสียงมาระดับหนึ่งแล้ว ก็เชื่อว่าสามารถเข้าถึงผู้ใช้ได้ และผู้ใช้เองสามารถที่จะสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ทาง Logitech G มอบให้ได้อย่างแน่นอน”

 ติดตามข่าวสารโลจิเทคได้ที่ https://www.facebook.com/LogitechThaiFan หรือ http://www.logitech.com/th-th