C9 อัพเดทอาชีพใหม่ Erta สาวน้อยผู้ควบคุมห้วงเวลา 17 กันยายนนี้

1,791 views


เป็นที่รอคอยของสาวก Mystic สาวน้อยผู้ที่เดินเหวี่ยงค้อนยักษ์มาทั่วทุกทวีป C9 เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับพลังใหม่ “พลังในการควบคุมเวลา” เคลื่อนที่ในพริบตา และการโจมตีที่หลากหลายทั้งใกล้ไกล พร้อมกับชื่อใหม่ว่า “Erta” 17 กันยายนนี้ได้เจอแน่นอน !!

[youtube]http://youtu.be/Nyvcj8fzEb0[/youtube]

Erta เป็นคลาสที่ 2 ฉะนั้นการจะเปลี่ยนเป็น Erta จะต้องเป็นตัวละคร Mystic ที่เลื่อนระดับเป็น Elite Mystic และเลเวล 20 ขึ้นไป จากนั้น เมื่อไปพบกับ Master Alex ก็จะสามารถดำเนินการเปลี่ยนอาชีพเป็น Erta ได้

จุดเด่นของ Erta

Erta นั้นใช้อาวุธใหม่ที่ชื่อว่า “Chakram” สามารถปรับเปลี่ยนการโจมตีด้วยสกิล Stance Change ได้ทันที เป็นเน้นโจมตีระยะประชิด ด้วยการเหวี่ยง (Melee Stance) หรือเน้นโจมตีระยะไกล ด้วยการขว้าง (Range Stance) ค่า Stat หลัก คือค่า “WIS” มีการโจมตีหลักด้วยเวทย์มนต์ธาตุลม

Melee Stance และ Range Stance

เป็นคลาสที่มีโดดเด่นในเรื่องการเคลื่อนไหวที่เดาทางได้ยาก ด้วยการ Blink หลังจากการโจมตีด้วยสกิลอื่น และ Teleport ไปยัง Portal ที่สร้างขึ้นขณะต่อสู้


ประตูมิติที่ Erta สร้างขึ้นมาขณะต่อสู้นั้น ทำให้ Erta สามารถเคลื่อนย้ายไปยังประตูมิติไหนก็ได้ตามที่ Erta ต้องการ

 

Action Skill ของ Erta นั้นจะถูกแบ่งชัดเจนว่าสกิลใด สามารถใช้งานได้ใน Stance ใด ควรศีกษาให้ดีก่อน เพื่อการต่อสู้ที่ลื่นไหล

 

Scratch Ground ร่ายกงจักรขนาดยักษ์พุ่งไปโจมตีเป้าหมายตลอดเส้นทางด้านหน้า

Crossfire ร่ายกงจักรจำนวนมากรอบตัวพุ่งไปโจมตีเป้าหมาย

Charge Current ร่ายกงจักรขนาดยักษ์ขว้างให้เป้าหมายให้เกิดกการระเบิดที่รุนแรงมาก

เห็นกันไปแล้ว ตัวอย่างสกิลสุดอลังการของ Erta สำหรับคลาส Erta นั้นมีแนวทางการเล่นที่ต้องใช้ทักษะ และความชำนาญในการเล่นสูง ด้วยการเคลื่อนไหวของ Erta ที่เดาทางได้ยาก ผ่านสกิล Teleport และ Blink และการพุ่งเข้าโจมตีที่รวดเร็วใน Melee Stance พร้อมกับโจมตีเป้นวงกว้าง และรุนแรงเมื่ออยู่ในระยะไกล นับว่าเป็นคลาสที่รับมือได้ยากมากใน PvP เลยทีเดียว

ร่วมเดินทางผ่านมิติเวลาไปพร้อมกับเธอ ERTA 17 กันยายนนี้ ทุกเซิฟเวอร์ !!

C9 เกมระดับโลกที่คุณต้องเล่น
www.C9.in.th
www.facebook.com/C9Thailand