IDCC บุกไต้หวันเยี่ยมทีมพัฒนา Dragon’s Prophet

1,820 views

เมื่อวันที่ 10-12 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ทางบริษัท i Digital Connect จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ อย่าง 12 หางออนไลน์, TS3 Saga, Battle of the immortals ได้เดินทางไปประชุมเพื่อวางแผนพัฒนาทางการตลาดร่วมกับบริษัท Runewaker Entertainment ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ Dragon’s Prophet ณ ประเทศไต้หวัน

สำหรับ Runewaker Entertainment และ Dragon’s Prophet อาจยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทย ทาง IDCC จึงขออาสาพาไปทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

Dragon’s Prophet เกม MMORPG ที่สามารถจับมังกรมาเป็นคู่หูได้

ผลิตภัณฑ์ของเกม Dragon’s Prophet (อยากได้หมวก :3)

Runewaker Entertainment คือ บริษัทผู้พัฒนาเกมอย่าง Runes of Magic นั่นเอง โดยมีอีกเกมหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจ และเป็นที่จับตามองจากเหล่าเกมเมอร์ นั่นคือ Dragon’s Prophet เกม MMORPG ที่ผู้เล่นสามารถจับมังกรมาเป็นเพื่อนร่วมทาง และฝึกฝนให้เชื่องเพื่อให้ร่วมต่อสู้ไปพร้อมกัน แถมยังสามารถขี่เป็นพาหนะได้อีกด้วย สำหรับมังกรใน Dragon’s Prophet มีมากกว่า 300 ชนิด ซึ่งมังกรแต่ละตัวก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูเลือด หรือการเพิ่มบัฟต่างๆ ช่วยในการต่อสู้ เรียกได้ว่าเน้นมังกรแบบสุดๆ ทั้ง Art Work ทั้งการออกแบบมอนสเตอร์ แถมยังเท่สุดๆ ถูกใจสาวกมังกรกันแน่นอน (ถึงแม้บางตัวอาจไม่เหมือนมังกรก็เถอะ ฮา)

โต๊ะทำงานทีมผู้พัฒนาเกมออนไลน์ Dragon’s Prophet แค่เห็น Art Work ก็อยากเล่นแล้ว

 

Dragon’s Prophet เป็นอีกเกมหนึ่งที่ใช้ระบบ Auto Lock (คิดไม่ออกก็เหมือนเกม Blade&Soul เลยจ๊ะ) ทำให้ผู้เล่นต้องฝึกฝนฝีมือและเทคนิคในเกมมากกว่าปกติ

Figure model มังกรใน Dragon’s Prophet

และแน่นอนว่าเกม Dragon’s Prophet ได้มีการทดสอบแล้วในประเทศไทย นับเป็นสัญญาณที่ดีว่าผู้เล่นชาวไทยอาจได้ร่วมทดสอบ Closed Beta ในเร็วๆ นี้

ยังไงก็รอติดตามข่าวสารกันได้ที่
Facebook : Dragon’s Prophet TH
Website : www.dpo.in.th