สนุกกันไม่มีขอบเขต ทีมงาน Blizzard โดดเข้าร่วมแจมแมทช์กระชับมิตร

1,759 views

เรียกว่าเกม StarCraft II สามารถสนุกกันได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งแม้แต่ทีมงาน Blizzard ที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2011 ในครั้งนี้ ยังได้ร่วมแข่งขันแมทช์กระชับมิตรระหว่างทีมงานผู้จัด ซึ่งเป็นแมทช์ 2v2 ซึ่งทาง Blizzard ต้องบอกว่าทั้งคู่เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง ถึงจะคนละเพศแต่ที่เหมือนกันคือทั้งคู่เล่นเผ่า Zerg นั่นเอง นำโดย JacziE และ NICE

JacziE (Zerg Player)

ซึ่งในส่วนของทางฝั่งทีมงานเอง ทางคุณโดม หรือที่รู้จักกันดีคือ Dome[th] ที่งานนี้นอกจากจะมาเป็น Commentator แล้วยังได้ร่วมลงแข่งขันในแมทช์ครั้งนี้ด้วย โดยทางฝั่งทีมงานก็เป็นการจับคู่ระหว่าง Terran และ Protoss โดยแน่นอนว่า Terran คือคุณโดม นั่นเอง ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแมทช์ความประทับใจที่ทางบริษัทเจ้าของเกมอย่าง Blizzard ได้มาร่วมเล่นกับผู้จัดนั่นเอง


NICE (Zerg Player)

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ผลปรากฏว่าเป็นทางทีมงานผู้จัดเฉือนชนะทีมงาน Blizzard ไปแบบฉิวเฉียดนั่นเอง ซึ่งทางฝั่งทีมงาน Blizzard ยังกล่าวมาถึงผู้เข้าแข่งขันในการแข่ง และผู้เล่น StarCraft II ทุกคนด้วยว่า อยากให้เล่นเกม StarCraft II ด้วยความสนุก และช่วยกันผลักดันตัวเกมให้เป็นที่รู้จัก และมีผู้เล่นในวงกว้างมากขึ้นด้วยเช่นกัน งานนี้หลายๆคนที่ชมการแข่งขัน หรือพลาดก็สามารถโหลด Replay มาชมกันได้นะครับผม

Replay Link: http://www.thaicyberupload.com/get/WUu1ugqXmq