WAKFU อัพเดทระบบ PVP อัพเกรด Abilities ใหม่ยกแผง

950 views

อัพเดทล่าสุดจากเกม WAKFU ได้ทำการเพิ่มระบบ PVP เข้าไปในตัวเกม พร้อมทั้งอัพเดท Abilities กันใหม่ยกแผงเลยทีเดียว มีอะไรที่เพิ่มเข้ามาบ้าง ไปดูกันเลย

Intelligence : จะได้ 1 point ทุกๆ 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ


ในส่วนของ Intelligence จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. %HP หมายถึง การเพิ่มจำนวนเลือดสูงสุดของตัวละครเรา
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Max HP
– อัพได้ไม่จำกัด
2. Resistances หมายถึง อัตราต้านทานธาตุต่างๆ
– ทุกๆ 1 point จะได้ +10% Resist.
– อัพได้ 10 point
3. Regeneration according to missing HP หมายถึงอัตราการฟื้นฟูเลือดตามจำนวนเลือดที่เสียไป
– ทุกๆ 1 point จะได้ +2% สำหรับการฟื้นฟูเลือดตามจำนวนเลือดที่เสียไป
– อัพได้ 5 point
4. Heals Received หมายถึง การได้รับการ Heals
– ทุกๆ 1 point จะได้ +5% สำหรับการเพิ่มเลือดจากการถูก Heals
– อัพได้ 10 point
5. % Life Steal หมายถึงการดูดเลือด
– ทุกๆ 1 point จะได้ +1% สำหรับการดูดเลือด
– อัพได้ 10 point

Strength : จะได้ 1 point ทุกๆ 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ


ในส่วนของ Strength จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Fire Resistance and Damage หมายถึง เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุไฟ
– ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Fire
– อัพได้ 20 point
2. Earth Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุดิน
– ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Earth
– อัพได้ 20 point
3. Air Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุลม
– ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +7% Resist. Air
– อัพได้ 20 point
4. Water Resistance and Damage เพิ่มดาเมจและป้องกันธาตุน้ำ
– ทุกๆ 1 point จะได้ +5% Damage และ +5% Resist. Water
– อัพได้ 20 point
5. Fire Resistance and Health Points
– ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Fire
– อัพได้ 10 point
6. Earth Resistance and Health Points
– ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Earth
– อัพได้ 10 point
7. Air Resistance and Health Points
– ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Air
– อัพได้ 10 point
8. Water Resistance and Health Points
– ทุกๆ 1 point จะได้ +12HP และ +7% Resist. Water
– อัพได้ 10 point

Agility : จะได้ 1 point ทุกๆ 4, 8, 12, 16, 24, 28,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ


ในส่วนของ Agility จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Lock หมายถึง ค่าที่จะตรึงศัตรูไว้เมื่อเข้าใกล้(ตรงข้ามกับค่า Dodge)
– ทุกๆ 1 point จะได้ +3 Lock
– อัพได้ไม่จำกัด
2. Dodge หมายถึง ค่าที่จะหลบศัตรูเมื่อเข้ามาใกล้(ตรงข้ามกับค่า Lock)
– ทุกๆ 1 point จะได้ +3 Dodge
– อัพได้ไม่จำกัด
3. Initiative หมายถึง ค่าการเริ่มก่อนและจะทำให้ถึงรอบโบนัสเร็วกว่าปกติ
– ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Initiative
– อัพได้ไม่จำกัด
4. Dodge and Lock หมายถึง (ตามข้อ 1 และ 2)
– ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Dodge และ +2 Lock
– อัพได้ไม่จำกัด
5. Multi-target Lock หมายถึง +ค่า Lock เมื่อถูกศัตรูรุม
– ทุกๆ 1 point จะได้ +2 Lock ต่อศัตรูระยะใกล้
– อัพได้ไม่จำกัด
6. Berserk Dodge (HP < 50%) หมายถึง +ค่า Dodge เมื่อคุณมี HP ต่ำกว่า 50%
– ทุกๆ 1 point จะได้ +6 Dodge เมื่อคุณมี HP ต่ำกว่า 50%
– อัพได้ไม่จำกัด

Chance : จะได้ 1 point ทุกๆ 5, 9, 13, 17, 25, 29,….ไปเรื่อยๆ ตามลำดับ


ในส่วนของ Chance จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้
1. Critical Hits หมายถึง มีโอกาสการสร้างความเสียหายขั้นรุนแรง
– ทุกๆ 1 point จะได้ +1% Critical Hits
– อัพได้ 20 point
2. Block หมายถึง มีโอกาส ลดความเสียหายจากการถูกโจมตี
– ทุกๆ 1 point จะได้ +1 Block
– อัพได้ 20 point
3. Critical Damage หมายถึง เพิ่มความรุนแรงของ Critical Hit
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Critical Hits Damage
– อัพได้ไม่จำกัด
4. Damage From Behind หมายถึง เมื่อโจมตีจากด้านหลัง
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Backstab Damage
– อัพได้ไม่จำกัด
5. Berserk Damages (HP < 50%) หมายถึง สร้างความเสียหายได้มากขึ้นเมื่อ HP ต่ำกว่า 50%
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Berserk Damage
– อัพได้ไม่จำกัด
6. Heals หมายถึง เพิ่ม HP ด้วยสกิล Heal
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Heals
– อัพได้ไม่จำกัด
7. Resistance From Behind หมายถึง ลดความเสียหายที่เกิดจากการโจมตีด้านหลัง
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Resist. จากการโจมตีจากด้านหลัง
– อัพได้ไม่จำกัด
8. Critical Resistance หมายถึง อัตราต้านทานการโจมตีแบบ Critical
– ทุกๆ 1 point จะได้ +4% Critical Hit Resistance
– อัพได้ไม่จำกัด

Major : จะได้ 1 point ทุกๆ 25, 75, 125, 175


ในส่วนของ Major จะมีสเตตัสให้เพิ่มดังนี้ ซึ่งสามารถอัพได้เพียง 1 point ต่อ abilities
1. Action Points
– + 1AP
2. Movement Points and Damage
– +1 MP และ +20% Damage
3. Range and Damage
– +1 Rang และ +40% Damage
4. Wakfu Points
– +2 WP
5. Control and Damage
– +2 Control และ +40% Damage
6. Kit Skill
– +10 Kit Skill
7. Final Damage
– +10% Final Damage
8. Final Reduction
– +10% Final Resist.