Kira Online แน่จริงจับฉันให้ได้สิคุณนักสืบทั้งหลาย

1,732 views

…..ก่อนอื่นอยากถามว่ามีใครเคยดูหรือเล่นเกม Danganronpa ไหมค่ะ ? ถ้าเคยแล้วรับรองว่าเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้จะทำให้เข้าใจกันได้ง่ายเลยค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่เคยได้เล่นหรือดูเรื่องรับรองว่าถ้าได้เล่นเกมนี้คุณต้องรู้สึกว่าจะไปดูให้ได้เลย

…..อ้าวหล่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ในวันนี้จะมาแนะนำเกม 奇樂Online (Kira Online) ซึ่งตัวเกมนี้จะได้กันห้องนึงสูงสุดถึง 18 คนเชียวเลยล่ะ แต่สงสัยล่ะสิว่าทำไมถึงต้องเล่นกันได้เยอะขนาดนั้น เพราะว่าเกมนี้จะเป็นแนวสืบสวนหาผู้ร้ายฆ่าคนนั้นเอง ซึ่งในแต่ล่ะห้องที่จะเข้าไปร่วมนั้นจะไม่เหมือนกันนั้นเอง งั้นขอแนะนำห้องแบบปกติก่อนนะคะ ใน 1 ห้อง จะแบ่งคนเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มที่ 1 เป็นตำรวจหรือนักสืบ กลุ่มที่ 2 เป็นโจรหรือฆาตกร และกลุ่มที่ 3 เป็นประชาชนนั้นเอง ซึ่งในกลุ่มของประชาชนนั้นก็จะมีคนค่อยช่วยเหลือของตำรวจและโจรอยู่ในนั้นด้วย เช่นมี นางพยาบาล บอดี้การ์ด มือปืนซุ่มยิง ฯลฯ และแน่นอนว่าในห้องนั้นจะไม่มีถ้ารู้ว่าใครเป็นตำรวจหรือโจรแม้แต่ประชาชนด้วย ยกเว้นตำรวจและโจรจะพวกของตัวเอง ซึ่งต้องมานั่งพิมพ์เถียงกันช่องแชท แอบเสียใจนิดๆ ที่เกมนี้ยังมีแค่เซิฟเวอร์จีนเลยคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถเล่นได้หรือเล่นไม่รู้เรื่องเลยนะ โดยตัวจะเป็นการโหวตว่าใครเป็นผู้ร้ายนั้นเอง ซึ่งเรียกว่าเป็นเกมจิตวิทยาด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็เกริ่นมาตั้งเยอะแล้ว เอาเป็นว่ามาดูคลิปรีวิวเกม 奇樂Online (Kira Online) กันเลยดีกว่าค่ะ ^0^

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UOmRBt9P65k[/youtube]

ยกเว้นตำรวจและโจรจะพวกของตัวเอง ซึ่งถ้าเป็นตำรวจต้องโหวตคนที่จะตรวจสอบว่าใช่โจรหรือไป
และกับกันถ้าเป็นโจรจะต้องโหวตว่าฆ่าใคร โดยมีเป้าหมายฆ่าตำรวจให้หมด 

เมื่อจบเทิร์นเราต้องมาโหวตกันว่าใครเป็นฆาตกร
และเราสามารถพิมคุยเพื่อปรึกษากันหรือเถียงกันได้ O__o

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายนึงตายไปหมด อีกฝ่ายก็จะชนะไป
เวอร์ชั่น Facebook จะเห็นทุกคนในห้อง

สำหรับเกม 奇樂Online (Kira Online) นั้น เป็นเกมที่บนเว็บที่เล่นบน Fackbook และพึ่งจะทำลงสมาร์ทโฟนเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นเอง

 

ชื่อเกม : 奇樂Online
ดาวน์โหลด (Android) :  http://goo.gl/L5Gu2q
ดาวน์โหลด (iOS) : http://goo.gl/GRw7lD
Facebook : https://apps.facebook.com/kira_online
ราคา : ฟรี (Android) / ฟรี (iOS)
เวอร์ชัน : 1.313 (Android) / 1.0 (iOS)
วันที่อัปเดต : 11 กันยายน 2557 (Android) /  3 กันยายน 2014 (iOS)
เว็บไซต์ : http://kira.funmily.com/
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/kira.funmily
แนวเกม : Casual