Kingston HyperX Cloud ยอดเยี่ยม กูรูฟันธงประสิทธิภาพเกินราคา

2,149 views

เป็นอีกวันที่ผ่านไปไวจริงๆ สำหรับความสนุกสนานในงาน Kingston HyperX Cloud Exclusive Test Party ที่จัดขึ้นที่ร้าน Shooter Cybergame จันทรเกษม (ซ.เสือใหญ่) ที่เน้นการโปรโมทหูฟังตัวใหม่ Kingston HyperX Cloud ที่เขาว่ามีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม เยี่ยมจนขนาดเกมเมอร์ระดับโลกเอาไปใช้ในการแข่งขันหลายรายการ ซึ่งนั่นมันก็เพียงพอที่จะบอกว่าของเขาดีขนาดไหน แต่ก็ยังไม่พอสำหรับเราครับ เพราะหากไม่ได้ลองของจริง งานนี้คงค้างคาใจว่าตกลงแล้วมีดีจริงหรือไม่ นั่นจึงเป็นที่มาของงาน Kingston HyperX Cloud Exclusive Test Party ที่เน้นเชิญกูรูและนักกีฬาอีสปอร์ตเข้ามาลองกับตัวเอง พร้อมทั้งเปิดให้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบหูฟังเข้ามาทดสอบประสิทธิภาพในแบบแฉกันไปเลยว่าดีจริงหรือไม่

[youtube]http://youtu.be/QHCL3kvmwhs[/youtube]

บรรดากูรูและนักกีฬาอีสปอร์ตที่เราได้เชิญมาก็มางานกันครบครัน นำทีมโดยพี่แว่นแห่ง FPS Thailand ผู้ที่มีความถนัดในเรื่องของการรีวิว Gaming Gear แคสเตอร์ชื่อดังอย่าง Rocklee และ HeroZ ที่มาสร้างเสียงฮากันในงานแบบไม่ขาดสาย รวมถึงนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีฝีมือจากเกมต่างๆ ประกอบไปด้วย MiTH.Julio, Kukkai DMt, จ๊ะโอ๋ Bubble GuMs, โฟรมี่ ReadyVodka, Glacius MiTH.GC, Reality Okay Baby.Shooter E-sports และ Minoru จาก 1st eSports

ซึ่งทั้งหมดได้ทดลองใช้หูฟัง Kingston HyperX Cloud กันแบบสดๆ สารพัดวิธีการในการตัดสิน และเข้าถึงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเพลง MV เกมแนวต่างๆ ทุกคนได้ลองกันครบครัน ซึ่งผลของการวิเคราะห์โดยรวมแล้วถือว่า Kingston HyperX Cloud สอบผ่านแบบฉลุย ซึ่งงานนี้พี่แว่นเอ่ยปากการันตีคุณภาพของหูฟังชิ้นนี้ ทั้งลูกเล่นต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์เสริมที่สามารถช่วยให้เกมเมอร์ใช้งานต่างๆ ได้แบบครบอรรถรส ส่วน HeroZ ก็เอ่ยปากชมเช่นกันว่าหูฟังใช้สบาย ออกแบบมาสำหรับคนที่มักมีปัญหาในเรื่องของการปวดหูที่เกิดจากการกดทับ ซึ่ง Kingston HyperX Cloud ตอบโจทย์นั้นได้ว่าใส่แล้วสบาย ไม่มีการทรมานอย่างแน่นอน

ในส่วนของนักกีฬาอีสปอร์ตเองก็เอ่ยชมเช่นกันว่า การแยกเสียงของ Kingston HyperX Cloud ถือว่าทำออกมาได้ดี ซ้าย ขวา แยกชัดเจน รวมถึงรายละเอียดของเสียงเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถเก็บได้หมด ซึ่งมันมีผลมากเมื่อใช้แข่งขัน นับว่าน่าสนใจในการจับจองมาเป็นเจ้าของไม่น้อยเลยทีเดียว บรรดาเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็เข้ามาทดสอบกันในแบบฉบับของตัวเอง และเสียงที่ตอบรับกลับมาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้สอบผ่านได้ใจไปเลย

หลังจากเริ่มทดสอบกันเสร็จ ก็มีกิจกรรมแข่งขันเกม Final Bullet เพื่อหายอดนักแม่น ชิงของรางวัลเป็น HyperX Skyn mousepad ซึ่งแบ่งเป็น 2 รอบ ใช้การแข่งขันแบบ Team Death Match ฝั่งไหนชนะเอาของรางวัลกลับบ้านไปเลย ซึ่งทีมที่ชนะก็ยกนิ้วบอก Kingston HyperX Cloud นี่มันสุดยอดนะจอร์ชเอ้ย ช่วยแยกแยะผู้เล่นที่วิ่งมาจากทุกทิศทุกทางได้ดีเกินคาด

จากนั้นช่วงท้ายงานมีการจับรางวัล Lucky Draw ที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้ ซึ่งประกอบไปด้วย HyperX FURY USB 32GB 4 รางวัล, HyperX FURY USB 64GB 1 รางวัล และ HyperX Cloud 2 รางวัล ส่วนกูรูและนักกีฬาอีสปอร์ตก็ได้ลุ้นแยกต่างหากกับ HyperX Cloud อีก 2 รางวัล ซึ่งกลายเป็นนักแม่นปืนอย่าง Glacius MiTH.GC และ Minoru จาก 1st eSports ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลทุกท่านด้วยนะครับ

สรุปแล้วงานนี้ได้คำตอบชัดเจนจากหลายๆ เสียง ว่า Kingston HyperX Cloud นั้นสอบผ่าน สามารถเข้าถึงเกมเมอร์ได้ไม่ยาก ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์ รวมถึงราคาไม่ถึง 4,000 บาท ดีเกินราคาแบบนี้รับรองเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนสำหรับการสอยไปใช้กันสักอันแน่นอน

สุดท้ายต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ทั้งกูรู นักกีฬาอีสปอร์ต รวมถึงเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ที่สละเวลาอันมีค่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน Kingston HyperX Cloud Exclusive Test Party ที่แสดงความคิดเห็น หรือทัศนะต่างๆ เกี่ยวกับหูฟัง Kingston HyperX Cloud ซึ่งเสียงของทุกคนมีความหมายต่อทีมผู้ผลิตเป็นอย่างยิ่ง ทางเราเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งสำหรับช่วงเวลาดีๆ มิตรภาพที่มีให้ และความเห็นทุกอย่างที่เราได้ตอบรับกลับมาหลังจบงาน ขอบคุณร้าน Shooter Cybergame ที่อำนวยความสะดวกทุกสิ่งอย่าง และขอบคุณ Kingston ที่ผลิตหูฟังเทพๆ ที่มีชื่อว่า HyperX Cloud