8 สเต็ปเทพ พิชิตเกมศึกตํานานสามก๊ก

784 views


อยากเทพไว อยากเป็นอันดับหนึ่ง คงเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ วันนี้เราจะนําเสนอทริคในการเล่นเกม ที่จะช่วยให้คุณก้าวหน้าสู่จุดสูงสุดเร็วยิ่งขึ้น

เข้าเกมเก็บของฟรีๆ

ในเกมศึกตํานานสามก๊ก จะมีของให้เรารับได้ฟรีทุกวัน ของฟรีดีๆ ใครจะไม่อยากได้ ทุกครั้งเมื่อเข้าเกมสิ่งที่เราควรจะทําก่อนคือ

1. กดรับไอเทมจากกล่องของขวัญฟรีทุกครั้งที่สามารถรับได้ เราจะได้ทั้ง เงิน ทอง และไอเทมจําเป็นจากที่นี่

 
2. ไปที่ เมนูรางวัล ทําการเยี่ยมเยียนขงเบ้ง เราจะได้รับของจากการขับไล่ศัตรู เยี่ยมครบ 5 วัน ขงเบ้งจะมอบของรางวัลให้เรา ซึ่งเรามีสิทธิได้การ์ดขุนพลดีๆ ด้วยนะ

 

3. ที่เมนู รางวัล ในส่วนของลงทะเบียน เราจะสามารถรับของฟรีที่นี่ได้ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง การ์ดแฮหัวตุ้น ขุนพลระดับ 4 ดาวก็รอเราอยู่ในนี้

 

4. ที่เมนู ตลาด เราสามารถรับการ์ดขุนพลได้ฟรี ตามระยะเวลาที่ตัวเกมกําหนด ทุกครั้งที่มีขุนพลฟรีเราควรคลิกรับไว้ต่อให้เป็นขุนพลระดับ 1 ดาวก็เถอะ ขุนพลเหล่านี้สามารถนําไปเสริมเลเวลให้ขุนพลตัวหลักของเราได้ และหากโชคดีเราจะได้รับการ์ดขุนพล 3 ดาวด้วย

 

5. ที่เมนู รางวัล ในส่วนของขุนพลฟรี เราสามารถจะเลือกรับขุนพลฟรีได้หากทําตามเงื่อนไขได้สําเร็จ ขุนพลฟรีในส่วนนี้จะเป็นการ์ดขุนพลที่ค่อนข้างดีมาก

 

6. ที่เมนู รางวัล ในส่วน ทองฟรี เราจะสามารถรับ ทองได้ฟรี เมื่อเลเวลถึงตามลําดับที่เกมกําหนด

 

7. ที่เมนูกิจกรรม ตรวจดูกิจกรรมที่มีอยู่ว่าอันไหนทําได้ควรรีบทําเสียเพื่อรับของรางวัล อย่าลืมกด Like ที่กิจกรรมแต่ละอันเราจะได้รับเงิน 1000 ตําลึง ต่อ 1 กิจกรรมทุกวัน!!

 

8. ตรวจเช็คดูจดหมายทุกวันว่ามีของรางวัลจากระบบถูกส่งมาหรือไม่


ตะลุยกองด่าน พัฒนาขุนพลให้เป็นเทพ

การจะอัพเลเวลให้ตัวละครไวๆ แน่นอนเราต้องไปผจญภัยตามเนื้อเรื่องของเกม การเล่นในโหมดกองด่าน นอกจากจะช่วยให้เราได้รับเงินและประสบการณ์แล้ว เรายังจะได้รับของหรือการ์ดขุนพลมากมายอีกด้วย อีกทั้งในโหมดนี้เรายังสามารถสนุกกับเนื้อเรื่องของสามก๊กได้

ก่อนจะเริ่มผจญภัย ไปดูที่เมนู ภารกิจ ว่ามีภารกิจอะไรให้เราทําบ้าง เราควรทําภารกิจให้สําเร็จตามเงื่อนไขเพื่อรับของรางวัล


เมื่อเล่นกองด่านไปจนพลังงานเราหมดแล้ว ให้ใช้ไอเทม ขาไก่ ฟื้นพลัง ช่วงแรกให้ใช้ขาไก่ให้หมดเพื่อผ่านด่านช่วงแรกไปจนจบบทที่ 1 และเข้าสู่บทใหม่

การจัดกองทัพ ควรเลือกตัวละครที่มีสกิลติดตัว ช่วงแรกเราจะต้องใช้ตัวละครดาวเดียวหรือสองดาวเป็นหลัก ให้เลือกตัวที่มีสกิลและสามารถหาการ์ดซ้ํากันได้หลายใบ เพื่อพัฒนาให้ตัวละครนั้นเป็นตัวละครระดับเทพ ผ่านการ ปลุกพลัง เช่น ลุยต๋อง เราสามารถพัฒนาให้กลายเป็น เทพ.ลุยต๋อง สองดาว ได้ไม่ยาก

ในการจัดทัพ ควรดูที่ เอ็ฟเฟ็คท์ กลยุทธ์ ว่าเราสามารถวางการ์ดตัวละครอันไหนได้บ้างในทีม เพื่อที่จะช่วยให้ทัพเราได้พลังเพิ่ม การวางพลเดินเท้า พลธนู หรือนักยุทธศาสตร์ต่างก็มีผลต่อการจัด เอ็ฟเฟ็คท์ กลยุทธ์

ขุนพลที่เราใช้ในการจัดทัพ ควรเลเวลอัพ ผ่านการฝึกฝนให้เลเวลสูงขึ้น ไม่ต้องเสียดายการ์ดขุนพลที่ต้องเสียไปในการฝึกฝน เพราะเราสามารถหาการ์ดขุนพลได้เรื่อยๆจาก “กองด่าน” และ “ตลาด” ทุกครั้งที่ทําการ ฝึกฝน ขุนพล ควรเลือกการ์ดที่ต้องใช้ผสมให้ครบ 10 ใบ

ขุนพลในทัพทุกคน ควรหาอาวุธและเครื่องป้องกันมาใส่ให้ครบด้วยเพื่อเพิ่มความสามารถในการรบ

ดาวน์โหลดเกม “ศึกตํานานสามก๊ก” ได้ที่
iOS : http://goo.gl/FHYekD
Android : http://goo.gl/XDupuK
เป็นเพื่อนกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/UcubeMobiTH