FOX Online เปิดระบบ IP Bonus รับ EXP 2 เท่า

1,592 views

1411725834banner_556x200

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วกับการแนะนำระบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมและมีความสำคัญต่อผู้เล่นมากๆ ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบ IP Bonus ที่ร้านเกมจะได้ไปง่ายๆ แค่มาสมัคร IP Bonus กับเราง่ายๆ แถมไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เอาเป็นว่าเรามาดูประโยชน์ของ IP Bonus กันดีกว่าครับ

1หน้าตาของ IP Bonus เป็นยังไงน้า

2

นี่ไงครับสัญลักษณ์ของ IP Bonus ที่เพื่อนๆ จะเห็นอยู่มุมขวาบนรวมอยู่กับช่องสกิลบัฟซึ่งเป็นรูปเข็มฉีดยานั่นเอง ซึ่งสัญลักษณ์นี้จะเกิดขึ้นได้นั้นร้านเกมต้องเป็นสมาชิกของ Winner Online และได้สมัครสมาชิกกับเรา เราก็จะได้ไปใช้กันง่ายๆ เลยโดยไม่ต้องเสียตังค์สักบาท ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์พิเศษเพิ่ม 2 เท่า

3

ประโยชน์ของ IP Bonus นั้นก็คือจะได้ EXP คูณสองนั่นเอง แน่นอนเพื่อนๆ คงรู้ดีว่าแค่ได้ EXP มากกว่าคนที่ไม่มี IP Bonus นั้นมันเป็นยังไง ดีแค่ไหน อย่าลืมนะครับ ระบบ IP Bonus นี้เฉพาะร้านอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เพียงเพื่อนเข้าไปร้านเกมแล้วถามหาระบบ IP Bonus ของ Winner Online เท่านั้น

เรามาดูวิธีสมัคร IP Bonus กันบ้างดีกว่าว่าทำง่ายแค่ไหน

4

เข้าไปที่ www.winner.co.th แล้วเลือกที่ เข้าสู่ระบบ IP Bonus จากนั้นกดสมัครสมาชิก

5

เมื่อกดสมัครสมาชิกแล้วก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการกรอกรายละเอียดร้านค้า

 

6

กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนต่างๆ ก็กดปุ่มตกลง จากนั้นส่งเอกสารต่างๆ ที่ระบุไว้ภายในหน้าสมัครระบบ IP Bonus ให้บริษัทเพื่อสมัคร จากนั้นก็แค่รอเจ้าหน้าที่ทำการตอบรับและแอดระบบให้ร้านสามารถใช้ IP Bonus ได้นั่นเอง ง่ายไหมล่ะครับสำหรับการสมัครสมาชิกกับเรา

 

7

เป็นไงบ้างครับกับสิทธิพิเศษสำหรับร้านเกมที่สมัครสมาชิกกับเราง่ายๆ ก็จะได้ IP Bonus ไปให้ลูกค้าที่ร้านเกมได้เล่นกันอย่างสนุกได้ EXP เน้นๆ คูณสองกันไปเลย นอกจากจะได้ IP Bonus แล้วยังมีไอเทมแจกให้สำหรับสมาชิกทุกเดือนอีกด้วยนะครับ อย่าพลาดเชียว ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th