กรุงศรีฯ เปิดตัวแอพเกมใหม่สร้างเทรนด์แคมเปญสุดมันส์ “กรุงศรี ซามูไร”

1,931 views

กรุงศรี คอนซูเมอร์ เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ธุรกิจบัตรเครดิต ทำแคมเปญสุดมันส์บนความสนุกในยุคดิจิตอล กับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเกมบนมือถือ “กรุงศรี ซามูไร” ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ความมันส์ อร่อย คุ้ม และล้ำเทรนด์ ไปกับบัตรเครดิตกรุงศรีที่ร่วมรายการในแคมเปญ “กรุงศรี ซามูไร ตอน กินซ่าส์ ท้าดวล” โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเช้าที่ผ่านมา ณทสยามพารากอน พร้อมดึง 2 ดาราสุดฮอตอย่าง มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส มาทดสอบลองเล่นเกมให้ดูกันแบบสดๆ ภายในงานด้วย

[youtube]http://youtu.be/ungG3YbKWfg[/youtube]

สำหรับไฮไลท์หลักของแคมเปญนี้คือ การใช้แอพพลิเคชั่นเกมบนมือถือ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แสดงท่า “ฟันดาบ” โดยใช้สมาร์ทโฟนแทนดาบ ที่ไม่ใช่แค่สนุกเพียงแค่ปลายนิ้ว แต่ได้มีการออกท่วงท่าที่สนุกสนาน และรับสิทธิประโยชน์แบบอินเตอร์แอคทีฟ กับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ร่วมรายการกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ โดยบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการในครั้งนี้ ประกอบด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี ทุกประเภท , บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม , บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า , เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า

สิทธิพิเศษแบบสุดคุ้ม 3 ต่อ
ต่อที่ 1 : รับเลยสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50% เพียงชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี
ต่อที่ 2 : เช็คอิน ฟินจุง
รับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการเพิ่มทันที เพียงดาวน์โหลดแอพ “กรุงศรี ซามูไร” ลงทะเบียน พร้อมเช็คอินและแชร์ในแอพพลิเคชั่นเพื่อรับสิทธิ์เมื่อยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามที่กำหนด
ต่อที่ 3 : เล่นดีได้ 1,000
รับเครดิตเงินคืนผ่านการเล่นเกมสูงสุด 1,000 บาท เมื่อเล่นเกมได้ตามกำหนด และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป

วิธีและกติกาการเล่นเกม
1. ดาวน์โหลดแอพ “กรุงศรี ซามูไร” ได้ทั้งระบบ google play และ app store
2. ลงทะเบียนร่วมสนุกด้วยเลขท้าย 4 ตัวของหมายเลขบัตรเครดิต และบัญชีเฟซบุค
3. เช็คอินและแชร์ผ่านแอพพลิเคชั่น ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการเพื่อรับสิทธิพิเศษ
4 . เข้าสู่โหมดเกม ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ โดยเปรียบโทรศัพท์มือถือเหมือนดาบญี่ปุ่นที่รอการชักออกจากฝักแล้วทำการเขย่าให้แรงและเร็ว ทั้งในรูปแบบขึ้นลงหรือจากซ้ายไปขวา ผู้เล่นที่สามารถฟันดาบ 35 ครั้ง ภายใน 3 วินาที รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท และภายใน 5 วินาที รับเครดิตเงินคืน 100 บาท