Super Samkok เกมการ์ดสามก๊กบนมือถือ

2,073 views

Super Samkok เป็นเกมที่มีรูปแบบประวัติศาสตร์ของสามก๊กที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ผู้เล่นสามารถรวบรวมการ์ดขุนพลแห่งสามก๊กที่งดงามจำนวนมาก ในรอบของการเล่น ทีมออกทัพดำเนินการเชิงกลยุทธ์ ดำเนินการอัพเกรดการ์ด และยังผ่านการออกทัพร่วมกัน เปิดใช้เทคนิครวมกันที่เป็นเอกลักษณ์ การ์ดทุกใบยังสามารถแสดงเอกลักษณ์ที่ลึกลับ หนึ่งคีย์สังหารทั้งสนามให้ผู้เล่นทุกคนได้ทึ้งกันอีกด้วย

  • ระบบการต่อสู้ที่งดงาม ระบบความโกรธดั้งเดิม สังหารทั้งสนาม!

Super Samkok นอกจากให้ความสนใจกลยุทธ์ประเภททัพเป็นพิเศษแล้ว ระบบการต่อสู้ของตัวเองยังเป็นจุดขายใหญ่ เกมใช้รูปแบบรอบการต่อสู้ ทั้งสองฝ่าย จะเปิดการโจมตี และนอกจากนี้ยังมีลักษณะเฉพาะของประเภททหารและปรากฏผลพิเศษ เช่นอาชีพสาขาเวทย์สามารถใช้ลูกบอลไฟในการโจมตี และอาชีพสาขาโล่มีดจะสามารถมีผลพิเศษฆ่าฟัน นอกจากนี้ในการต่อสู้ทุกครั้งหลังจากที่ขุนพลโจมตีสามารถสะสมค่าโกรธ2แต้ม เมื่อรวบรวมครบ4แต้มจะปล่อยสกิลความโกรธที่ทรงพลัง นอกจากมีพลังอำนาจที่กวาดล้างทุกสนามด้วยตนเอง ก็ยังมีผลพิเศษที่งดงาม

  • ระบบโรงเตี๊ยม รับสมัครขุนพลที่มีใจเดียวกัน

ในเกม「ระบบโรงเตี๊ยม」คือการรับสมัครขุนพลที่สำคัญรูปแบบหนึ่งภายในเกม โรงเตี๊ยมรับสมัครแบ่งเป็น「รับสมัครป้ายรับสมัคร」、「รับสมัครทหารเสือ」และ「รับสมัครขุนพลเทพ」การรับสมัครแต่ละประเภทล้วนมีโอกาสจะได้รับขุนพลชั้นเลิศ เมื่อดำเนินการรับสมัครขุนพลเทพสามารถเลือกรับขุนพล1ครั้งและ10ครั้ง สมัครครบ9ครั้งแล้วสมัครอีกต้องได้รับการ์ดขุนพล5ดาว1ใบ ง่ายที่จะได้รับขุนพล5ดาว! ท่านอัญเชิญยอดขุนพลแห่งสามก๊กใดๆเกินร้อยคน รีบมาสู่เส้นทางการเก็บรวบรวม สร้างพันธมิตรวีรบุรุษแห่งสามก๊กที่แข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์ ข้าจะใช้สุดยอดขุนพลในใต้หล้า!

  • ของขวัญฟรีสำหรับทุกวัน Goldมากมาย!

ภายในเกมได้เตรียมของขวัญมากมายไว้สำหรับผู้เล่น สามารถรับฟรี ! เพียงแค่ 7 วันก็จะได้รับขุนพลสาวงามเตียวเสี้ยน13คุณภาพสีม่วงถึง5ดาวอ่ะ! ขณะเดียวกันถึงLv.ที่กำหนด ก็สามารถรับGold Silverและของขวัญอื่นๆ ในขณะเดียวกันยังมีของขวัญเช็คชื่อประจำวัน ส่งGoldไม่มีหยุด!  ผู้เล่นสามารถรับGold ได้ฟรีอย่างง่ายดาย รับสมัครขุนพลสีม่วง5ดาวครบทั้งหมด มีพลังขึ้นมาอย่างแน่นอน~

 

เว็บไซต์: http://ss.siamgame.in.th

FB Fanpage: http://www.facebook.com/ss.siamgame.in.th