Fox Online อัพเดทระบบฝึกฮีโร่ล่าแรร์ไอเทม 8 ต.ค.นี้

1,340 views

1412242377banner_556x200-fox

FoxOnline พบกันแน่นอนกับการอัพเดทแพทช์ใหม่ 8 ตุลาคมนี้พร้อมปลดล็อคเลเวล 69 และเพิ่มดันเจี้ยนใหม่รวมไปถึงระบบใหม่อย่างระบบฝึกฮีโร่ วันนี้ผมจะมาแนะนำระบบฝึกฮีโร่กับการหาแต้ม Practice Point ซึ่งสามารถเอามาใช้ให้ Hero ของเราออกฝึกฝนและหาแรร์ไอเทมได้อีกด้วย เอาเป็นว่าเราไปดูวิธีหาแต้มนี้กันเลยดีกว่าครับ

fox01แต้ม Practice Point สามารถหาได้จาก Item Mall และเควสดันเจี้ยนนั่นเอง

fox02ต้องมีเลเวล 60 ก่อนจึงจะสามารถพาฮีโร่ไปเก็บแต้มนี้ได้โดยให้เราไปพบกับ NPC Hero Soul Stren

fox03เลือกหัวข้อดังภาพเพื่อลงดันเจี้ยน สามารถลงได้ทั้งแบบเป็นทีมและเดี่ยว แต่จะลงได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

fox04ลงไปแล้วต้องปกป้องจางซงให้รอดพ้นจากศัตรูที่จะมาโจมตี อาจดูเหมือนง่ายแต่ไม่ใช่ง่ายอย่างที่คิด

fox05ศัตรูจะมาเป็นกลุ่มๆ แล้วจะโจมตีเฉพาะเจาะจงไปที่จางซง ฉะนั้นเราต้องรีบกำจัดให้หมด

fox06

นอกจากลูกน้องแล้วยังมีบอสออกมาโจมตีด้วย แต่จะสลับกันมาระวังให้ดีๆ ดันเจี้ยนนี้จะไม่มีเวลาคอยกำกับ แต่หากจางซงตายก็จะถือว่าจบดันแล้วเราก็ถูกส่งออกมานอกดันเจี้ยน

fox07

เมื่อจบเราก็ออกมาสำรวจแต้ม Practice Point ของเราได้เลย แต้ม Practice Point จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับจำนวนมอนสเตอร์ที่เรากำจัดในดันเจี้ยน

fox08เมื่อได้แต้มมาแล้วก็เข้ามาฝึกซ้อมกันเลย

fox09

เมื่อเข้ามาจะพบกับหน้าต่างคำสั่งต่างๆ สามารถเลือกสนามฝึกฝนและของรางวัลที่เราต้องการได้เมื่อฝึกสำเร็จ ซึ่งจะใช้เวลาไม่นานจะเหมือนการสุ่มไอเทมมากกว่า แต่ละสนามจะเสียค่า Practice Point ไม่เท่ากันและไอเทมที่สุ่มได้ก็จะต่างกัน มีทั้งไอเทมสำหรับเพิ่ม EXP ให้กับฮีโร่, อาวุธต่างๆ และของผสมของฮีโร่มากมาย

fox10

fox11

นอกจากจะเสียแต้มการฝึกแต่ละรอบแล้ว ยังสามารถสะสมแต้มเพื่อเพิ่มระดับ LV ของ Arena ของแต่ละสถานที่ฝึกได้อีกด้วย ซึ่งกว่าจะได้ก็คงต้องใช้เวลาอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แน่นอนว่ายิ่งระดับเลเวลสูงฮีโร่ของเราก็จะสามารถหาไอเทมที่มีระดับดีขึ้นด้วยเช่นกัน

fox13

fox12

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของระบบดีๆ เท่านั้น รับรองว่าจะต้องหายสงสัยกันอย่างแน่นอน แล้วพบกันวันที่ 8 ตุลาคมนี้กับการอัพเดทระบบฝึกฝนฮีโร่ ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ FOXclub หรือ www.foxonline.in.th