FoxOnline จัดเต็ม! ไอเทมเพิ่มแต้มฝึกฮีโร่ 8 ตุลาคมนี้เจอกัน

1,207 views

1412328950banner_556x200

เตรียมตัวกันให้ดีๆ กับการอัพเดทแพทช์ใหม่ของ FOX Online ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ นอกเหนือจากจะการเพิ่มเพดานเลเวลแล้วยังมีระบบการฝึกฮีโร่ด้วย ซึ่งแต้มฝึกฮีโร่จะสามารถหาได้จากการลงดันเจี้ยน  แต่สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการความสะดวกก็สามารถหาแต้มนี้เพิ่มจากไอเทมมอลล์ได้ ไปชมวิธีกันเลยจ้า

1

2

เราจะมาดู Item Mall ที่ไว้ใช้สำหรับฮีโร่ของเราโดยเฉพาะ ซึ่งเพื่อนๆ บางคนอาจซื้อมาแต่ไม่รู้ว่าใช้ยังไง วันนี้จะมาบอกให้ได้ทราบกันนะ

 

3

ไอเทม 2 ชิ้นนี้มีไว้สำหรับเพิ่มค่า Practice ให้กับฮีโร่ของเรา ซึ่งนำไปใช้ฝึกฮีโร่ให้แข็งแกร่งมากขึ้น นั่นคือ Junior Hero Soul Practice Dan ให้ 200 แต้มและ InterMediate Hero Soul Practice Dan ให้ 500 แต้ม โดยไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้สามารถซื้อแล้วกดใช้ได้เลย หลังจากกดใช้แต้มจะไปอยู่ที่ค่าสะสมของฮีโร่ ไอเทมนี้จำกัดเฉพาะผู้มีเลเวล 60 ขึ้นไปแล้วเพราะระบบฝึกฮีโร่จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อตัวละครมีเลเวล 60

4กดใช้แต้มปุ๊บได้แต้มในช่อง Practice Point ปั๊บ สามารถเลือกให้แต้มตัวใดตัวหนึ่งเท่านั้นนะ

5

เมื่อมีแต้มฝึกเพียงพอแล้วก็ให้มาหาจางซง NPC สัตว์เลี้ยง ให้คุยและเลือกหัวข้อ Hero Soul Practice เพื่อเข้าสู้ อย่าลืมนะต้องมีเลเวล 60 แล้วเท่านั้น

 

6

เมื่อเข้ามาจะพบคำสั่งต่างๆ ที่บอกสนามฝึก, ระดับเลเวลสนามฝึก, แต้มที่เรามี, จำนวนเงินที่ต้องเสียในแต่ละรอบของการฝึกและไอเทมที่จะได้รับเมื่อฝึกสำเร็จ

 

7

เมื่อฝึกสำเร็จยังมีโอกาสสุ่มของรางวัลจากการฝึกออกมาเป็นอาวุธ, ชุดต่างๆ ของฮีโร่อีกด้วย ได้มาแล้วก็อย่าลืมสวมใส่ให้กับฮีโร่นะ

 

8ใส่ไอเทมที่ได้มาค่า Combat ก็เพิ่มเลย

 

10

9

พบกันแน่นอนกับการอัพเดทแพทช์ใหม่วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ FOXclub หรือ www.foxonline.in.th