ArcheAge กระแสตอบรับเยี่ยม ยอดสมัครไอดีทะลุ 2,000,000 แล้ว

2,437 views

HEAD

ArcheAge โคตรเกม MMORPG จากประเทศเกาหลีใต้กระแสตอบรับดีวันดีคืน หลังเปิดให้บริการทางฝั่งอเมริกาและยุโรปตั้งแต่ 16 กันยายน 2557 มาจนถึงตอนนี้มียอดสมัครไอดีแล้วทั้งสิ้นกว่า 2,000,000 เลยทีเดียว

มาถึงจุดนี้ต้องยอมรับว่า ArcheAge เป็นเกม MMORPG ตัวใหม่ที่มาแรงจริงๆ ด้วยกราฟิกสุดอลังการและเกมเพลย์สุดมันส์ทำให้มีเกมเมอร์หลายคนให้ความสนใจเข้ามาทดลองเล่นกันตั้งแต่ช่วงที่เปิดเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย ซึ่งนักผจญภัยส่วนใหญ่ติดใจความมันส์ของเกมเป็นอย่างมากจนต้องตามมาเล่นในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาและยุโรปกันต่อในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็มียอดคนสมัครไอดีเกิน 2 ล้านเข้าไปแล้ว

1

2

3

จุดเด่นที่ทำให้ผู้คนติดใจเกม ArchAge น่าจะอยู่ตรงระบบอันหลากหลายที่ทำให้เกมเมอร์เล่นได้ไม่มีเบื่อ เช่นการจับจองพื้นที่ตามฟิลด์ทั่วไปเพื่อใช้สร้างบ้านของตัวเอง ซึ่งเลือกได้หลากประเภทหลายขนาด สามารถใช้เป็นที่เก็บของ, โซนคราฟไอเทม, พื้นที่ปลอดภัยของการ PK และยังสามารถสร้างเรือสุดอลังการออกไปปราบบอสได้อีกด้วย เรื่องการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นนอกจากท้ากันตามปกติแล้วตัวเกมยังมีแผนที่กลางที่เปิดให้แต่ละฝ่ายซัดกันอย่างอิสระ ซึ่งถูกใจขาฮาร์ดคอร์อย่างแรงจริงๆ

4

5

ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์อเมริกาและยุโรปเปิดให้บริการทั้งหมด 21 เซิร์ฟเวอร์เข้าไปแล้ว และมีการทำระบบใหม่ให้ไม่ต้องรอคิวเข้าเกมอีกต่อไป เกมมันส์ๆ เล่นฟรีแบบนี้ ขา MMORPG คนไหนสนใจเข้าไปสมัครและโหลดเกมกันได้เลยที่ http://www.trionworlds.com/archeage/en/

Tags: