A.R.E.S. เกมฝีมือคนไทย ปล่อย Expansion “EX”บน Steam

2,367 views

 

A.R.E.S. (http://x10interactive.com/ares-ex) คือเกม 2.5D Action Side-Scroller ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมอมตะอย่าง Megaman และผสมผสานดีไซน์จากเกม Classic อื่นๆใน Genre เดียวกันอย่าง Metroid และ Contra ลงไปด้วย

หลังจากส่งเกมไปสู่ตลาดต่างประเทศบน Steam และ Xbox LIVE Arcade ทำยอดขายรวมไปมากกว่า 150,000 ก๊อปปี้ ทีมงาน Extend Studio ได้นำ Content ที่พัฒนาเพิ่มให้กับ A.R.E.S. ในเวอร์ชั่น Xbox มา update ให้ชาว PC ได้เล่นกันบน Steam แล้ว ในรูปแบบของ Expansion ที่ชื่อว่า A.R.E.S.: Extinction Agenda EX ซึ่งตัวเกมได้รับการ re-design ใหม่แบบหมดจด

ในภาค EX นี้ มีการเพิ่มตัวละครให้เลือกเล่นได้เป็น 2 ตัว ปรับขยายฉากเดิมให้ท้าทายยิ่งขึ้นและเพิ่มฉากใหม่ขึ้นมาอีก 2 ฉาก ในขณะที่ระบบ Ability และ Weapon นั้นถูกยกเครื่องใหม่ทั้งหมด รวมถึงศัตรูและบอสจำนวนมากก็ได้รับการปรับเปลี่ยนท่าโจมตีและ AI ใหม่ด้วย ทำให้ตัวเกมนั้นท้าทายขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะศัตรูและบอสในฉากใหม่ที่เพิ่มขึ้นมานั้นอาจทำให้เซียนทั้งหลายเหงื่อตกได้ทีเดียว

A.R.E.S.: Extinction Agenda EX เป็นเกมที่สืบทอดจิตวิญญาณของ Megaman มาอย่างเต็มที่ พูดได้ว่า หากคุณกำลังรอ Mighty No.9 อยู่นั้น เกมสัญชาติไทยเกมนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลย

เกมวางขาย บน Steam วันนี้ ในราคา 198 บาท (ราคานี้รวมส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่ซื้อในสัปดาห์แรกแล้ว) แต่สำหรับคนที่มี A.R.E.S. ภาคต้นฉบับอยู่แล้ว จะได้รับส่วนลด 50% เหลือเพียง 99 บาทเท่านั้น และยังได้รับ Apollo Drone ที่คอยดูด material ให้เราแบบอัตโนมัติอีกด้วย!
หากใครสนใจว่าเกม Action ฝีมือคนไทยเกมนี้เป็นอย่างไร ตามไปดูและอุดหนุนกันได้แล้วที่