Audition จัดปาร์ตี้ต้อนรับแพทช์ใหม่ Battle Party Challenger พร้อมเล่น 8 ต.ค. นี้

1,669 views

เนื่องในโอกาสอัพเดทแพทช์ใหญ่ในปี 2014 ของเกม Audition ที่มีชื่อว่า Battle Party Challenger บริษัท Asiasoft ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมปาร์ตี้กับการอัพเดทครั้งนี้ ณ บริษัทเอเชียซอฟท์ฯ ชั้น 28 (Space Bar) วันที่ 7 ตุลาคม 2557

ก่อนเริ่มงานก็มีอาหารว่างให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานกันเล็กน้อย ทำมาได้น่ารักเลยทีเดียว

งานนี้ได้ DJ ลูกเกต OH E CHIC RADIO โอ้โหซ่า! มาเป็นพิธีกร และ คุณแป้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) มากล่าวถึงรายละเอียดการอัพเดทในในครั้งนี้

โดยการอัพเดทจะเกินขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม 2557 ซึ่งรายละเอียดของการอัพเดทหลักเลยก็คือระบบ Battle Party Challenger และเปลี่ยนชาแนลแบบใหม่ Channel Renovation ที่จะแบ่งกลุ่มของผู้เล่นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีแคปเปญ Audition Let’s Show ที่ค้นหาน้องๆ ที่มีใจรักในดนตรี และมีความสามารถทางด้านดนตรีมาเป็นศีลปินออนไลน์กับออดิชั่น ซึ่งก็ได้พรีเซ็นเตอร์คนแรกมาแล้วคือน้อง กันต์ ธนโชติ ธรรมหทัย อายุ 17 ปี และก็ได้มีการร้องเพลงที่แต่งเองโชว์ภายในงานอีกด้วย หลังจากโชว์จบก็มอบทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท ให้แก่น้อง

แคมเปญดีๆ อีกหนึ่งแคมเปญนั่นก็คือ แดนซ์ดันดาว เป็นเคมเปญที่ค้นหาดาวเด่นในเกมออดิชั่นในการประกวดแต่ละเดือน ซึ่งในงานก็พาน้องๆ  ผู้ที่ชนะการประกวดมาเต้นโชว์ภายในงาน ได้แก่ น้องไอซ์ อาริสา รัชวาลกูร ผู้ชนะประจำเดือนธันวาคม, น้องน้ำฝน นฤมล เผ่าพิบูล ผู้ชนะประจำเดือนมกราคม และ น้องโบว์ จิราวรรณ อยู่เจริญ  ผู้ชนะประจำเดือนเมษายน

หลังจากนั้น คุณแป้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ก็ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน และถ่ายภาพร่วมกับน้องๆ แล้วเจอกันกับการอัพเดทครั้งใหญ่ Battle Party Challenger ในวันที่ 8 ตุลาคม 2557 นี้นะครับ

คลิปบรรยากาศภายในงาน

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=vPC1Eljkjz0[/youtube]