รวมพลังชาวปังย่า จับมือ Ini3 We Care ช่วยกันวาดฝันปันน้ำใจให้น้องๆ “บ้านครูน้อย”

1,050 views

ini3_wecare_meeting_pangya_Head
“PANGYA..!!” เสียงในเกมกอล์ฟออนไลน์เกมแรก และเกมเดียวที่เปิดให้บริการในประเทศไทย เป็นน้ำเสียงสุดแบ๊วที่เกมเมอร์หลายคนต่างหลงใหล และชื่นชอบตัวละครสุดน่ารัก จากการเปิดให้บริการเป็นปีแรก ก้าวเป็นปีที่ 2…3…4 และกำลังเดินทางมาถึงปีที่ 9 ซึ่งเกิดมิตรภาพที่ยั่งยืนมากมาย ต่างคน ต่างที่มา ต่างครอบครัว แต่มารวมตัว เพราะมีหัวใจที่รักในเกมปังย่าเหมือนกัน

ยิ่งนานวันยิ่งเหนียวแน่น ยิ่งผูกพัน ในเมื่อก้าวมาถึงปีที่ 9 ถือเป็นปีที่มีฤกษ์งามยามดี ทีมงานเกมปังย่าจึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการตีปังทุกท่าน ก้าวไปวาดฝัน ปันน้ำใจให้กับน้องๆ “บ้านครูน้อย” ร่วมกัน โดยผู้เล่นทุกคนที่จะเดินทางไปร่วมงาน “Pangya 9th Anniversary Meeting Character Renovation Ultra Final Mix International EX Edition Combo Plus+” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Pangya Meeting Character Renovation” ณ สวนเบญจสิริ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 ที่จะถึงนี้ สามารถช่วยกันแต่งแต้มฝันให้กับน้องๆ ได้เป็นจริง ดังนี้…

สร้างฝันชิ้นที่ 1 หากเพื่อนๆ ชาวปังย่านำชุดวาดฝัน ไม่ว่าจะเป็น สี 1 กล่อง (สีไม้ หรือสีช็อค) พร้อมกับสมุดวาดรูป หรือสมุดระบายสีเล่มใหม่ จำนวน 1 เล่ม มาบริจาคในงาน ทีมงานจะมอบ “Code พิเศษ” จำนวน 1 Code ให้ตอบแทนน้ำใจทันที

notebook_wecareสมุดระบายสี ช่วยสร้างจินตนาการให้น้องๆ ^^

สร้างฝันชิ้นที่ 2 เพื่อนๆ ชาวปังย่าที่อยากสมทบทุนในการช่วยกันวาดฝันน้องๆ ต่อไป ทุกๆ การบริจาคจำนวน 40 บาท ที่หย่อนลงในกล่อง Ini3 We Care ทีมงานจะมอบ “Code พิเศษ” จำนวน 1 Code ให้ตอบแทนน้ำใจเช่นกัน

06102014_wecare_01
สร้างฝันชิ้นที่ 3 ไอเทมสุดอัลตร้าแรร์ที่ทีมงานปังย่าจะทำการเปิดประมูลในงานนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อนๆ ชาวปังย่าคนที่ชนะการประมูล จะได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างฝัน ปันน้ำใจให้กับน้องๆ”บ้านครูน้อย” อีกด้วย

ซึ่งหลังจากการจัดงาน “Pangya Meeting Character Renovation” ทีมงานปังย่ากับทีมงาน Ini3 We Care จะนำสิ่งของ, เงินบริจาค และรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานครั้งนี้ไปมอบให้กับ “บ้านครูน้อย” ในวันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557 นี้

06102014_wecare_03บ้านที่คอยสานฝันน้องๆ

หากเพื่อนๆ ชาวปังย่าสนใจร่วมก้าวทำกิจกรรมดีๆ ในวันพิเศษของเกมปังย่าร่วมกัน สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมในวันงาน “Pangya 9th Anniversary Meeting Character Renovation Ultra Final Mix International EX Edition Combo Plus+” โดยคลิก >ที่นี่

06102014_wecare_02พวกหนูๆ จะรอน้ำใจจากพี่ๆ ทุกคนนะคะ ^^

เกม PANGYA ขอก้าวต่อไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างสรรค์ความสนุกสนาน เพิ่มรอยยิ้มให้กับเกมเมอร์ตลอดไป~~ อย่าลืมมารับความสุขพร้อมร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ และพบปะสังสรรค์กันในงานมีตติ้งครั้งนี้เยอะๆ นะคะ ^^