การผจญภัยของเหล่าผู้กล้าในเกม Titan Warrior จาก GAMEVIL

2,706 views

 

พบกับ Titan Warrior เกมแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดจาก GAMEVIL ( www.gamevil.com.)ผู้เล่นจะได้ร่วมสมรภูมิรบเพื่อต่อต้านกองทัพที่เข้ามายึดครองดินแดน  นอกจากจะได้พบกับกราฟิคคุณภาพเยี่ยมและโหมดมัลติเพลเยอร์แบบเรียลไทม์ตามสไตล์ GAMEVIL แล้ว Titan Warrior ยังเป็นเกม RPG สุดมันส์ที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจดังนี้

  • สร้างสกิลคอมโบต่อเนื่อง: เมื่อไม่ต้องใช้มานาในการใช้สกิล ผู้เล่นสามารถสร้างสกิลคอมโบได้ไม่รู้จบในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถแสดงความแข็งแกร่งและว่องไวที่เหนือชั้นได้ด้วยการผสมผสานการโจมตีและหลบหลีกศัตรูให้ดี
  • ท่าต่อสู้เฉพาะตัว: ผู้เล่นสามารถโชว์ฝีมือด้วยการชาร์จพลังและปลดปล่อยท่าต่อสู้เฉพาะตัวได้อีกด้วย ด้วยพลังทำลายล้างอันร้ายกาจ ท่าต่อสู้เฉพาะตัวนั้นทั้งน่าตื่นตาเมื่อได้เห็นและน่าตื่นใจเมื่อใช้ฟาดฟันศัตรูในสมรภูมิรบ
  • Reveal Skill Trees: หลังจากเลือกตัวละครเริ่มต้นแล้ว ผู้เล่นสามารถดำเนินเรื่องในแบบเฉพาะของตัวเองและพบกับแผนผังสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการเลือกเส้นทางที่แตกต่างให้กับตัวละคร เมื่อรวมกับการปลดล็อกแผนที่ในเกมที่ดำเนินไปเรื่อยๆ Titan Warrior คือโลกแห่งการผจญภัยที่คุณคาดไม่ถึง

 

และด้วยการเปิดตัว Titan Warrior อย่างไม่เป็นทางการในวันนี้  GAMEVIL ได้แสดงให้เห็นว่าทางค่ายยังคงเดินหน้าพัฒนาเกมมือถือต่อไปในฐานะของผู้ผลิตเกม RPG ออนไลน์ชั้นนำ

สามารถดาวน์โหลด Titan Warrior ได้แล้วบนระบบ Android ในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย และจะสามารถดาวน์โหลดได้ทั่วโลกบนระบบ Android และ iOS เร็วๆนี้

Titan Warrior บน Google Play: http://bit.ly/TitanWarriorGP

เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบน Google Play วันที่ 21 ต.ค.

เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบน iOS วันที่ 25 พ.ย.