FOX Online รวมไฮไลท์อัพเดทใหญ่ 8 ตุลาคมนี้ เจอกันแน่นอน!

1,002 views

            พบกันแน่นอน กับการอัพเดทใหญ่ 8 ตุลาคมนี้ ในเกม FOX Online มาพร้อมไอเทมมอลใหม่ ที่จะช่วยให้การเล่นของท่านง่ายและสะดวกขึ้น โดยการอัพเดทนี้ มาพร้อมกับการปลดล็อคเพดานเลเวล 69  ซึ่งจะทำให้ตัวละคร สามารถไปยังแผนที่และดันเจี้ยนใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิมได้! ส่วนจะมีอะไรอัพเดทเข้ามาบ้างในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เชิญชมกันเลยจ้า

            ตอนนี้ก็เปิด OB มาครบ 2 สัปดาห์แล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงเลเวล 59 กันเยอะแล้ว วันนี้มาเพิ่มความมันส์ให้อย่างต่อเนื่องกันไปเลย โดยตอนนี้เพดานเลเวลจะอยู่ที่ 69 แล้วนะจ๊ะ

            เมื่อตัวละครมีเลเวลเพิ่มขึ้น ก็จะทำให้ความสามารถของตัวละคร และสกิลต่างๆ มีมากเพิ่มขึ้นไปด้วย

            ผู้เล่นที่มีเลเวล 60 จะสามารถพาฮีโร่ไปเข้าดันจี้ยนฝึกฮีโร่ได้ โดยให้เราไปพบกับ NPC Hero Soul Stren (NPC Hero Soul) จากนั้นคุยกับ NPC แล้วเลือกไปที่ Hero Soul Pratice Field

            การเล่นในภารกิจนี้คือ เราจะต้องปกป้อง NPC จางซง ซึ่งอยู่ ณ จุดเกิด เปรียบได้กับฐานทัพของเรา โดยระหว่างเล่นจะมี Monster ออกมานับร้อยตัว เราจะต้องจัดการ Monster ให้ได้ไวที่สุด ก่อนที่ Monster เหล่านี้จะเข้าไปทำร้าย NPC จางซง ของรางวัลที่ได้คือ แต้มฝึกฮีโร่ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

            เอาใจคอสามก๊กสุดๆ กับแผนที่โจโฉแตกทัพเรือหรือศึกผาแดง Red Cliff สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 60 ขึ้นไป ซึ่งแผนที่นี้จะมีภารกิจใหม่ๆ มาให้ผู้เล่นเลเวล 60 ได้ทำด้วย อีกทั้งยังมี Hero ใหม่ๆ ให้เราเลือกจับด้วย

            ภายในภาพนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับสภาพความย่อยยับ ของสงครามโจโฉแตกทัพเรือ และแน่นอนว่าภายในแผนที่นี้มี Monster ให้เรากำจัดด้วย พวกมันเป็น Monster ระดับเลเวล 60+ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

            ดันเจี้ยนใหม่ Dark Ghost ตัวละครต้องมีเลเวลมากกว่า 65 การจะเข้าดันเจี้ยนนี้ จะต้องมี Team 3 คนขึ้นไปนะคะ และภายในดันเจี้ยน Monster ทุกตัวจะเป็นแบบโจมตีเราก่อน และจะมีกับดักอยู่ตลอดทาง Monster บางตัว เมื่อตายแล้วจะระเบิดตัวเอง สร้างความเสียหายแบบตายได้ในครั้งเดียว

            ภายในดันเจี้ยนจะมี Monster ระดับ Boss อยู่หลายตัว ซึ่งพวกมันก็ดรอปไอเทมดีๆ ด้วยค่ะ มีทั้งไอเทมกล่องสุ่ม กล่องสุ่มการ์ด หินตีบวก และเงิน Silver มากมาย เมื่อเราไปยังสุดทางจะได้พบกับ BOOS ของฉากโจหยิน ซึ่งมีความเก่งกาจมากมาย โจหยิน จะมีสกิล Silent ในการเสกไม่ให้นักเวทย์ท่องมนต์ได้ ฉะนั้นใน Party ควรจะพานักรบไปด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือ พระ แต่พระควรจะอยู่แนวหลัง เพื่อกันการโจมตีด้วยสกิลใบ้ Silent เมื่อเราฆ่าโจหยินได้ เราจะถูกวาร์ปออกมาค่ะ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

            นอกจากนั้นยังมีไอเทมมอลอัพเดทมากมาย ซึ่งเป็นไอเทมที่เพื่อนๆ ถามหากันมามาก เช่นหินตีบวก ไอเทมอัพเกรดแบบต่างๆ (คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดไอเทมมอลอัพเดท) พร้อมกับเพื่อนๆ ที่จะมาเล่นอย่างมากมาย ที่นี่เพื่อนเยอะค่ะ ตลาดคึกคักไม่มีเหงาแน่นอน พร้อมเล่นอัพเดทแน่นอน 8 ตุลาคมนี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ FOXclub หรือ www.foxonline.in.th