FOX Online ระบบแต่งงานสุดอลังการ แต่งจริง! สมรสจริง!

2,067 views

1412668106banner_fox-a-556x200

วันนี้เพื่อนๆ ที่เข้ามาเล่นเกม FOX Online แล้วเกิดปิ๊งรัก ^^ กับเพื่อนในเกมขึ้นมา ก็สามารถที่จะขอผู้เล่นอีกฝ่ายแต่งงานได้ โดยเกม FOX Online นั้นมีระบบการแต่งงานที่สมจริงมากๆ ตั้งแต่การนัดวันแต่งงาน การส่งการ์ดจดหมายให้เพื่อนๆ เข้ามาร่วมงาน หรืองานแห่การแต่งงานที่มีการเทกระจาด โปรยเงินลงพื้น ตลอดจนถึงพิธีแต่งงานอันศักดิ์สิทธิ์

1

หลังจากที่คู่รักได้ผ่านอุปสรรคต่างๆ มาแล้ว จนได้ใบรับรองการสมรส (คลิกที่นี่ เพื่ออ่านขั้นตอนการผ่านภารกิจคู่รัก) ให้เราไปคุยกับ NPC เทพลั่วอีกครั้ง หลังจากนั้นคลิกไปที่ปุ่ม “จัดนัดพิธีสาบาน”

2

การนัดวัน เวลาจัดงานแต่งงานนั้น จะมีค่าใช้จ่ายคือ 15000 Silver โดยเราสามารถกำหนดเวลาแต่งงานล่วงหน้าได้อย่างต่ำ 15 นาทีขึ้นไป (หากตอนนี้เวลา 12.00 น. จะสามารถกำหนดการแต่งงานได้หลัง 12.15 น. หรืออาจจะเป็นวันอื่นก็ได้)

3

4
หลังจากกำหนดวัน เวลาในการแต่งงานเสร็จแล้ว ให้เราส่งการ์ดเชิญ โดยคลิกไปที่ปุ่ม “ส่งเทียบเชิญ” จะเป็นการส่งจดหมายไปยังเพื่อนของเราในเกม

5เพื่อนของเราจะได้รับจดหมาย ว่าพิธีแต่งงานจะเริ่มวันไหน เวลาใด ^^

 

6

เมื่อถึงกำหนดการแต่งงานที่เราได้กำหนดไปแล้ว ให้เราคุยกับ NPC อีกครั้ง จากนั้นเลือกไปที่ “จัดพิธีสาบาน” (ตัวละครที่เป็นหัวหน้า Party จะต้องเป็นคนกด) ตัวละครของเราจะขึ้นกระเช้าและแห่ไปรอบเมือง

7

8

โดยตัวละครทั้งสองจะมีสกิลพิเศษ เป็นสกิลในการปล่อยเงินและของชำร่วย ซึ่งจะใช้เงิน Silver มากน้อยแตกต่างกันไป

9

พอกดสกิลแล้วจะมีเงินดรอปลงพื้น หรือดรอปไอเทมลงพื้นแล้วแต่สกิล ตรงนี้หากใครรวยจะโชว์ป๋าก็ได้ แต่หากไม่มีเงินเลย จะไม่แจกก็ได้ครับ อิอิ

10

หลังจากวนรอบเมือง 2 รอบแล้ว จะเข้าสู่พิธีแต่งงาน ให้เราคลิกไปที่ “เด็กผู้ชาย” จะมีคำสั่งเริ่มพิธีแต่งงาน (ตรงนี้อาจจะยังไม่กดเลยก็ได้ เนื่องจากหากต้องการรอแขกในงานมาร่วมพิธี โดยจะมีเวลาให้ประมาณ 10-15 นาที)

11

กรณีเพื่อนๆ ของผู้เล่นต้องการเข้าร่วมงาน หลังจากที่การวนรอบเมืองจบ สามารถเข้าร่วมงานแต่งได้โดยคลิกไปที่หัวข้อ “เข้าสู่ฉาก Wedding” จะปรากฏรายชื่อคู่บ่าวสาว ให้คลิกเข้าไปได้เลย

12

13สำหรับแขกที่มาร่วมงาน ด้านในจะมีสมบัติให้เก็บด้วย เป็นเงิน B. Silver จำนวน 5000

14

กลับมาที่คู่รัก เมื่อกดเริ่มพิธีแต่งงานแล้ว ตัวละครจะค่อยๆ เดินบนพรมแดงและเข้าไปพบกับบาทหลวง เพื่อเข้าสู่พิธีแต่งงาน บาทหลวงจะกล่าวคำมั่นสัญญาให้เราตกลงเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันจบพิธีการแต่งงาน

15

สำหรับประโยชน์ของการแต่งงาน นอกจากจะเป็นการประกาศว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันแล้ว (แค่เพียงในเกมเท่านั้นจ๊ะ ^@^) ผู้ที่แต่งงานแล้วจะสามารถขึ้นเรือ Titanic (วิธีการเข้าคลิกไปที่ปุ่ม “กิจกรรม” แล้วเลือก “Titanic” ตัวละครจะเดินไปยัง NPC วาร์ป) เพื่อพักผ่อนรับแต้ม Power และ Energy นั่นเอง ซึ่งค่านี้สำคัญมากเพราะใช้ผลิตสร้างไอเทมระดับต่างๆ ในเกมให้กับเราได้ด้วย มีคู่แล้วก็อย่าลืมที่จะจัดงานแต่งงานให้คนรักของคุณได้สมหวัง และเชิญเพื่อนๆ ในเกมของคุณมาร่วมงานกันให้มากๆ เลยนะคะ ^^ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th