Poker Wars เกมที่ให้มากกว่า Poker

2,913 views

Content pic
…..เตรียมแก๊งเพื่อนๆ วงโป๊กเกอร์และก๊วนการ์ดเกม MMORPG กันให้พร้อมรับมือกับความสนุกระดับมหึมันส์ของเกม Poker Wars “MMORPG Battle Poker Card” ที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณไปตลอดกาล” จากค่าย Echo Enterprise ที่นำเอาความสนุกของเกมโป๊กเกอร์กับความมันส์ของการ์ดเกมแบทเทิ่ลมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว… พร้อมให้คุณได้สัมผัสความมันส์โดยหมายกำหนดการ CBT วันที่ 10 ตุลาคม 2557 เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2557 เวลา 23.59 น. และ OBT วันที่ 15 ตุลาคม 2557 นี้เป็นต้นไป สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play

 

ระบบของเกม Poker Wars

…..เมื่อเราเข้าแอพ หน้าแรกที่เราจะต้องเจอก็คือภาพด้านล่างนี้เลย ซึ่งจะมีหน้า login ให้เราเลือกอยู่ 2 อย่างก็คือ Facebook login และ Guest login ให้เพื่อนๆ ได้เลือกว่าจะเข้าเกมแบบไหน จากนั้นก็เลือกเซิฟเวอร์ที่เพื่อนๆ จะเล่นซึ่งตอนนี้มีอยู่เซิฟเดียว

z1

จากนั้นระบบจะพาเรามายังหน้าจอหลักของเกมนี้กัน ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตา Interface ของเกมนี้ จะเหมือนกับเกมแนว MMO มากกว่าจะเป็นเกมแนว Poker ซะอีก ตามภาพด้านล่างเลยจ้า

z2

Interface game

  • ผจญภัย : เป็นหน้าต่างที่เพื่อนๆ จะต้องใช้ในการเก็บเลเวลต่างๆ ซึ่งเมื่อเรากดเข้าไปแล้ว มันแบ่งย่อยออกเป็น Main เอาไว้ทำเควสต่างๆ ซึ่งจะมีหลากหลายด่านมากๆ , Boss มีไว้สู้กับ Boss ด่านต่างๆ ซึ่งความยากก็ขึ้นอยู่กับระดับของ Boss ตัวนั้นๆ , ชุดไอเทม ( จะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคต )
  • Treasure : เป็นหน้าต่างที่ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปขุดหาสมบัติกัน โดยจะมีอยู่หลายระดับเช่นกัน ทั้งสมบัติทั่วไป ( โอกาสได้ 2ดาว-4ดาว ) , สมบัติขั้นสูง ( โอกาสได้ 3-4 ดาว ) และ สมบัติกิจกรรม ( ยังไม่เปิดให้เล่น จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต )
  • Arena : หรือระบบ PVP นั้นเอง ซึ่งจะเป็นการต่อสู้ Poker กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้า Arena เหมือนกัน
  • Mine : คล้ายๆ กับระบบ PVP แต่จะเป็นการเดิมพันด้วย ทองที่เรามีอยู่ !! หรือเรียกง่ายๆ ว่า ขุดทอง นั้นเอง ฮ่าๆ
  • เพื่อน/เชิญ/ส่งของขวัญ : เป็นหน้าต่างที่มีให้เราไว้แอดเพื่อนคนอื่นๆ หรือเชิญเพื่อนมาเล่นกับเรา ส่งของขวัญ บลาๆ
  • กระเป๋า : เป็นหน้าต่างของไอเทมที่เรามีอยู่ ซึ่งส่วนหใญ่จะเป็นไอเทมที่เอาไว้ใช้ในการเล่น Poker แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่ต้องการก็สามารถขายได้นะ
  • Team/Tactics: เป็นหน้าต่างที่ให้เราได้จัดเลือก Team ของตัวเองขึ้นมา ซึ่งอยู่ที่เพื่อนๆ แล้วว่าจะจัดแบบไหนให้เข้ากับตัวของเพื่อนๆ มากที่สุด

z3

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่อยู่ด้านล่างอีกจะแบ่งย่อยได้ดังนี้

  • Main city: เป็นเมนูหลักที่เอาไว้กดกลับมาหน้า หลักของเกม
  • ชุดไอเทม : จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต
  • Quest: เป็นหน้าต่างเควสต่างๆ ที่เอาไว้ให้เพื่อนๆ ปลดล็อคต่างๆ ซึ่งจะมีทั้งเควสหลัก, รายวัน และ Event
  • Team: จะเป็นหน้าต่างเดียวกับ Team/Tactics
  • Evolve: เป็นหน้าต่างสำหรับการ Evo Hero ที่เราเลือก
  • Shop: เป็นหน้าต่างสำหรับเลือกซื้อไอเทมภายในเกม

z4

วิธีการเล่นเบื้องต้น

…..หลักการเล่นเกมนี้ถ้าเพื่อนๆ เคยเล่นเกม ยูกิโอ เพื่อนๆ จะเข้าดี แต่เกมนี้มี Poker เข้ามาผสมด้วย ซึ่งเริ่มแรกแล้ว เราจะต้องผสมไพ่ Poker ให้ได้ตอง เรียง คู่ บลาๆ เสียก่อน ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้ว่าจะลงคู่ไหน หรือไพ่ไหน แรกๆ ระบบจะบอกเราก่อนว่าควรลงคู่ไหน ซึ่งถ้าเราเรียงได้ จะมี Hero ของเราเข้าโจมตี HP ของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งตรงนี้อยู่ที่ Hero ของเพื่อนๆ แล้วว่าจะเก่งแค่ไหน โจมตีแรงแค่ไหน เห็นไหมไม่ยากเลยใช่ไหมเอ่ย !!

z5
…..นี้ก็เป็นแนะนำตัวเกมแบบคร่าวๆ หวังว่าเพื่อนๆ คงสนใจเกมนี้ไม่มากก็น้อยนะครับ เพราะเกมนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเกม Poker เกมอื่นๆ อยู่พอสมควรเลย ลองโหลดมาเล่นแล้วเพื่อนๆ จะติดใจ !!! และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pokerwars.in.th/

Tags: