เอาใจสายโหด Yulgang 2 เปิดเซิร์ฟใหม่ พร้อมอาชีพ Assassin นักฆ่าไร้เงา

1,352 views

YG2-01

Yulgang 2 “เกมแอคชั่นสุดอลังการ ที่จะเขย่าวงการเกมไทย” จาก Playpark เตรียมสาดความมันส์ ด้วยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “มังกรเทพยุทธ” ที่มาพร้อมความโหดแบบ 24 ชั่วโมงจากระบบสงครามแบบใหม่ที่จะทำให้ยุทธภพลุกเป็นไฟ รวมถึงอาชีพที่ทุกคนรอคอยอย่าง Assassin นักฆ่าไร้เงา ในแพทช์ หุบเขาหลับใหล

สำหรับเซิร์ฟใหม่ “มังกรเทพยุทธ” เกมเมอร์ทุกคนที่เข้าเล่นในเซิร์ฟนี้จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้ 1.เพิ่มค่าชื่อเสียง และค่า EXP 30% 2. Buff ปาร์ตี้เพิ่มค่าสถานะแบบ All Stat +20 พร้อมกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟใหม่ที่แจกไอเทมง่ายๆ เพียงแค่เข้าเกมทุกวันก็รับ “กล่องสุ่ม” ที่เมื่อเปิดกล่องแล้วจะได้รับไอเทม

  • หินเสริมพลัง, อัญมณี, ยาที่มีประโยชน์ อย่างใดอย่างหนึ่ง
  • ขวาน 20 ชื้นเครื่องมือที่จำเป็นเมื่อได้รับทรัพยากรไม้ในฟาร์มโยวกัง
  • จอบ 20 ชิ้น เครื่องมือที่จำเป็นเมื่อได้รับทรัพยากรไม้ในฟาร์มโยวกัง

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=J6mj_-ejnhU [/youtube]

รวมถึงกิจกรรมอื่นๆมากมาย และในแพทช์ หุบเขาหลับใหล นั้นจะมีการเพิ่มเติมระบบต่างๆภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • อาชีพใหม่อย่าง Assassin ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความว่องไวในการกำจัดศัตรูจาก กริชคู่ และความสามารถในการใช้สกิลต่างๆ ที่ใช้ได้ทุกระยะการโจมตี สำหรับอาชีพ Assassin นั้นเหล่าจอมยุทธสามารถเล่นอาชีพนี้ได้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น
  • การเปิดพื้นที่ PVP สุดโหดที่จะให้เหล่าเกมเมอร์สามารถไฝว้กับใครก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมงในแม็พหุบเขาหลับใหล เท่านั้นยังไม่พอในแม็พนี้นั้นเมื่อโจมตีมอนสเตอร์จะได้รับ หินชื่อเสียง และเมื่อล่าบอสจะได้รับ หินจิตสัตว์เทพ รวมถึงเพิ่มอัตราการดร็อปเงินให้สูงขึ้นกว่าแม็พไหนๆ อีกด้วย
  • เปิดสมรภูมิทะเลทราย ซึ่งเป็นสมรภูมิสุดเดือดที่เปิดระบบสงครามการต่อสู้แบบ 100 Vs 100 ซึ่งทีมที่ชนะนั้นมีโอกาสได้รับ หินชื่อเสียง ถึง 1000 ชิ้น และ หินบุปผาชลระดับสูงมากอีก 2 ชิ้นด้วยกัน

ที่สำคัญเมื่อสร้างตัวละคร Assassin จะได้รับ แพ็คเกจก้าวแรกนินจา ที่เมื่อเปิดกล่องจะได้รับอาวุธนินจาเลเวล 10, 18, 26, 34, 42, ยาอายุวัฒนะเทพมงคล 1ชิ้น, โอสถพลังกาย 10ชิ้น, ยันต์คุ้มภัย 5ชิ้น, ยาเซียนเหล็กพิทักษ์ 10ชิ้น เหล่าเกมเมอร์สามารถมันส์กับแพทช์ใหม่ของ Yulgang 2 และอาชีพ Assassin ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่: http://news.playpark.com/th/24956