Winning Eleven Online 2014 ไปไม่รอด ประกาศปิดเกมเดือนพฤศจิกายนนี้

6,049 views


กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เลยทีเดียว สำหรับเกมใหญ่และเป็นประเด็นที่น่าสนใจตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดเซิร์ฟ จนเปิดให้บริการ จัดกิจกรรมการตลาดมาเพียบ แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องประกาศปิดเกมซะแล้ว นั่นก็คือเกม Winning Eleven Online 2014 (http://weo2014.hangame.com/) จากค่าย NHN

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทางทีมงานได้ประกาศปิดให้บริการในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งเปิดให้บริการในแบบ official ไปเมือเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเท่านั้น นับเวลาได้เพียง 5 เดือน ซึ่งตัวแทนของฝั่ง NHN ได้แถลงว่าเนื่องจากไม่สามารถดำเนินการต่อไปในขั้นตอนที่ยากลำบากได้ ผนวกกับอีกหลายๆ ปัจจัย จึงต้องตัดสินใจในการยุติการให้บริการอย่างฉับพลัน ต้องขอโทษผู้เล่นและขอบคุณที่สนับสนุนมาด้วยดี

Winning Eleven Online 2014 ได้มีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2012 ในชื่อ Winning Eleven Online เท่านั้น และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นคู่แข่งชั้นดีของ Fifa Online 3 ในเกาหลีเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ประสบปัญหาและไม่สามารถไปต่อได้ ก็ถือว่าน่าเสียดาย (ยังไม่ทันได้มาเปิดที่ไทยเลย) ส่วนใครที่ไปเล่นเซิรฟเกาหลีมาและมีการเติมเงิน ทางทีมงานได้เปิดให้คืนแคชได้ถึงวันที่ 17 ตุลาคมนี้เท่านั้น