ร่วมสนุกที่บูธ MMOG.asia ในงาน TGS BIG รับของรางวัลและแรร์ไอเทมเพียบ!

1,177 views

1

พบกันอีกครั้งกับค่ายเกม MMOG.asia ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2014 (TGS BiG Fest 2014) วันที่ 17-19 ตุลาคม 2557 ชั้น 5 สยามพารากอน กับสุดยอดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเพื่อให้สมกับคำว่ายิ่งใหญ่ ค่ายเกม MMOG.asia จัดหนักจัดเต็ม ขนเอาความสนุก ความมันส์ อย่างเกม Dragon Online และ DivoSaga Thailand สุดยอดเกมฮิตของปีนี้เลยทีเดียว มาให้แฟนๆ ให้ร่วมสนุกกัน รวมทั้งทีมงานได้เตรียมกิจกรรมและมีของรางวัลมากมายแจกกันภายในบูธ MMOG.asia เรียกได้ว่าเข้าบูธนี้ต้องมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอน!

พิเศษสุดๆ โปรโมชั่นเติมเงิน เฉพาะวันที่ 17-19 ตุลาคม เท่านั้น!!!
1. Lucky Draw
โดยผู้เล่นซื้อบัตรเติมเงินที่ บูธ True Money ตั้งแต่ราคา 150 บาทขึ้นไปรับคูปอง 1 ใบ ณ จุดจำหน่ายบัตรเติมเงิน แล้วจากนั้นมีสิทธิ์ลุ้นจับ Lucky Draw ลุ้นรับแรร์ไอเทม เกม Dragon Online โดยคูปอง 1 ใบ สามารถร่วมสนุกจับได้ 1 ครั้ง

2

2. Sale Promotion ในบูธ MMOG.asia
โดยผู้เล่นเพียงแค่เดินเข้าบูธ MMOG.asia (หรือบูธ MOL) แล้วแสดงบัตรเติมเงิน (ซื้อมาจากบูธ True Money ภายในงาน) เพียงเท่านี้ก็รับแรร์ไอเทมสุดเมพไปเลย เฉพาะในงาน TGS BiG Fest 2014 นี้เท่านั้น

3

 

2.1 เกม Dragon Online:

4

 

2.2 เกม DivoSaga Thailand:

5

นอกจากได้กระแทกความมันส์กับทั้ง 2 เกมจากค่าย MMOG.asia แล้ว ก็อย่าลืมร่วมสนุกกิจกรรมภายในบูธ โดยทีมงานขนของพรีเมี่ยม รุ่น Limited Edition มาแจกเฉพาะในงานนี้เลยทีเดียว

6

อย่าลืมนะครับ สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมพิเศษที่ขนของเทพฟรีๆ มาประเคนกันแบบไม่ยั้ง รับประกันว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆ ของฟรีมี ในโลกคร้าบบบบบ แล้วพบกันที่ TGS BiG Fest 2014 บูธ MOL กับเกม DivoSaga Thailand นะคร้าบ!!!
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่
เกม DivoSaga Thailand:
Website: http://divosaga.mmog.asia/th Facebook: http://www.facebook.com/mmogasiadsth

เกม Dragon Online :
Website: http://do.mmog.asia Facebook: http://www.facebook.com/mmogasiado