Asiasoft ส่งเกมแด๊นซ์ตัวใหม่ World in Audition เกมเต้นสุดมันส์พร้อมเปิดให้บริการเร็วๆนี้

8,119 views

ช่วงนี้ถือว่าเจอแต่กระแสข่าวของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่เราคุ้นหูกันดี เมื่อทาง Asiasoft ได้ออกมาประกาศสำหรับเกมดังที่ครองใจวัยรุ่นขาแดนซ์ทั้งหลายอย่างเกม Audition การกลับมาครั้งนี้เป็นการรวมสุดยอดของเกมแต่ละโหมดเข้าด้วยกันการผสมผสานใหม่จึงทำให้เกิดเกม World in Audition ขึ้นมา Asiasoft ได้เผยข่าวบนแฟนเพจของเขาถึงเกมดังกล่าวว่า เกม World in Audition เป็นเกมเต้นออนไลน์ ที่เน้นระบบโซลเชียลและการเข้าสังคม เกม  World in Audition  มาจากเกม Audition สุดคลาสสิกทั้ง 3 ซีรี่ย์มารวมกันซึ่งเป็นการหยิบยกเรื่องราวของเกมเต้นสุดประทับใจและยอดนิยมจากทั่วโลกมาจำลองเป็นโลกใบใหม่ของเหล่านักเต้นเท้าไฟทั้งหลาย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dBH1uj-o5Wg[/youtube]

ซึ่งทางบริษัท Asiasoft ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า กำลังเตรียมตัวในการเปิด Closed Beta ของเกม World in Audition ในรูปแบบเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ หลังจากที่เกมนี้เปิดในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ก็มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาเล่นกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งทาง Asiasoft ได้ถือลิขสิทธ์ของเกมนี้ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้การให้บริการของทีมผู้ให้บริการเกมในประเทศไทยอย่าง Playpark เป็นอีกหนึ่งเครือข่ายของบริษัทเช่นกัน ซึ่งจะเปิดให้บริการเฉพาะโซนตะวันออกเฉียงใต้หรือโซน Southeast Asia นั้นเอง

สิ่งที่ต่างออกไปจากภาคแรกก็คือหน้า Lobby ที่ผู้เล่นสามารถเล่นสนุกสนานเฮฮากับฉากได้ ไม่ว่าจะกระโดดขึ้นขี่มอเตอร์ไซด์หรือเล่นถ่ายหนังกันในฉากก็ตาม รวมถึงมีโหมดการเต้นที่หลากหลายและมันส์กว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีระบบอีกมากมายหลายอย่าง เช่น ตกแต่งบ้าน ทำสวนปลูกต้นไม้ ถ่ายรูป สร้างสตูดิโอ ฯลฯ

ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานทาง Asiasoft จะมีการออกมาประกาศเกี่ยวกับเกมนี้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพื่อต้อนรับ AEC ที่กำลังจะมาถึงนี้อีกไม่นานเกินรอ อย่างแน่นอน

ชื่อเกม : World In Audition

เซิร์ฟเวอร์ : SEA

ประเภทเกม : Casual / Dancing

Website : http://wia.playpark.com/en/

Fanpage : https://www.facebook.com/WorldInAudition.EN