ตอกย้ำความเป็นหนึ่ง EOS คว้า BEST MMORPG จาก Thailand Game Award 2014

1,278 views

EOS_Head

ตอกย้ำความเป็น NO.1 MMORPG กระแสแรงที่สุด เกมที่ทุกคนต้องเล่น ด้วยรางวัล THE BEST MMORPG 2014 การันตีคุณภาพ จากงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย Thailand Game Show Big Festival 2014

1

โดยทีมงาน EOS Online ประเทศไทยต้องขอขอบคุณผู้จัดงานเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัลยิ่งใหญ่นี้ และที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเกม EOS Online ด้วยดีตลอดมาทีมงานขอสัญญาว่าจะพยายามรักษามาตรฐานและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นไปให้สมกับที่ผู้เล่นทุกท่านให้ความไว้วางใจ

 

2

3

4

อนึ่ง EOS Online นั้น นับว่าเป็น Real MMORPG ที่เหล่าเกมเมอร์เฝ้ารออย่างแท้จริงด้วยอาชีพทั้ง 5 ได้แก่ Warrior, Rogue, Guardian, Sorceress และ Archer ที่สามารถผสมผสานการเล่นในรูปแบบที่หลากหลาย ตอบสนองทุกรูปแบบการเล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบการตีบวกในรูปแบบของ Gem System, ระบบ Soul System ที่สามารถเพิ่มความสามารถของตัวละครได้หลากหลาย ระบบการจัดหาทีมหรือที่เรียกว่า Matching System ที่ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาทีมลง Dungeon หรือ Arena อีกต่อไป และที่สำคัญ ระบบ Mobile Application ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยและซื้อขายของได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สมดังสโลแกน Anytime Anywhere เรียกได้ว่า EOS Online สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบในเกมแนว MMORPG ได้อย่างแท้จริง

และอีกไม่นาน EOS Online กำลังจะอัพเดต BIG Patch EPISODE 1.5 WARLOCK REVENGE OF PLUTONIAN ที่เหล่าเกมเมอร์ต่างตั้งตารออาชีพใหม่กันอย่างใจจดใจจ่อ รับรองว่าพฤศจิกายนนี้ได้เล่นแน่นอน

Warlock